วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565

🐸โลกจะเป็นดาวเคราะห์สหพันธ์กาแลคซีอีกครั้ง! เกิดอะไรขึ้นกับโลก? เมื่อไม่นานมานี้ พลังด้านลบมาถึงโลก พวกเขาใช้เทคนิคการควบคุมจิตใจขั้นสูงเพื่อควบคุมผู้อาศัยบนดาวดวงนี้และควบคุมทรัพยากรของโลก พลังด้านลบกำลังพยายามครอบงำกาแลคซีทั้งหมด แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด! สัตว์ร้ายเหล่านี้ยังสามารถปลอมตัวเป็นมนุษย์ได้อีกด้วย นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราลำบาก: พวกเขาซ่อนตัวอยู่ในสายตา! อย่างไรก็ตาม มีข่าวดีอยู่บ้าง โลกจะเป็น

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/pfbid0HcqYYUuRDGe9HXCHNds4yHSsAJzTxPhXPUMXSkA1wbcMggbqj8NDiaDTgJTqrb2dl/



🐸โลกจะเป็นดาวเคราะห์สหพันธ์กาแลคซีอีกครั้ง!  เกิดอะไรขึ้นกับโลก?  เมื่อไม่นานมานี้ พลังด้านลบมาถึงโลก  พวกเขาใช้เทคนิคการควบคุมจิตใจขั้นสูงเพื่อควบคุมผู้อาศัยบนดาวดวงนี้และควบคุมทรัพยากรของโลก  พลังด้านลบกำลังพยายามครอบงำกาแลคซีทั้งหมด  แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด!  สัตว์ร้ายเหล่านี้ยังสามารถปลอมตัวเป็นมนุษย์ได้อีกด้วย  นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราลำบาก: พวกเขาซ่อนตัวอยู่ในสายตา!  อย่างไรก็ตาม มีข่าวดีอยู่บ้าง  โลกจะเป็น

 บูรณะ  โลกจะได้รับการเยียวยา  ความมืดจะถูกกำจัด  โลกจะขึ้นไปสู่มิติที่สูงขึ้น  โลกจะกลายเป็นสมาชิกของสหพันธ์กาแลกติก  โลกจะเป็นดาวเคราะห์สหพันธ์กาแลคซีอีกครั้ง!


จะทำอย่างไร?  ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โลกได้ขึ้นสู่มิติที่สูงขึ้น และเราจะต้องเชื่อมต่อกับสมาพันธ์แห่งแสงของกาแลกติกอีกครั้ง  หลายคนกำลังจดจำการเชื่อมต่อของพวกเขากับ

 สหพันธ์กาแลคซี  เดอะ

 ดาวเคราะห์เคยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนั้น แต่ถูกตัดการเชื่อมต่อ  เราอยู่ในความมืดมานับพันปี  ในที่สุดเราก็กลับมาสู่เส้นทางเดิมแล้ว  โลกของเราจะได้รับการบูรณะให้กลับสู่สถานะเดิมในฐานะดาวเคราะห์ของสหพันธ์กาแลกติก  ใครอยู่เบื้องหลัง?  การพบเห็นจำนวนมากเหล่านี้ถูกบงการโดยสิ่งมีชีวิตที่มีวิวัฒนาการสูงหลายกลุ่ม ซึ่งส่วนใหญ่มาจากระบบดาว Pleiadian หรือที่เรียกว่าสมาชิกของสหพันธ์กาแลกติก  สหพันธ์กาแลกติกก่อตั้งขึ้นเมื่อ 100 ล้านปีก่อนด้วยเหตุผลประการเดียว: เพื่อช่วยเหลือโลกในการเปลี่ยนผ่านจากห้วงอวกาศและกลับสู่สถานะสหพันธ์กาแลกติก  พวกเขาต้องการอะไร?  พวกเขาต้องการให้เรากลับมาสู่เส้นทางเดิม  เราเคยอยู่ในสหพันธ์กาแลกติกมาก่อน และพวกเขาต้องการช่วยให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและเข้าร่วมสหพันธ์กาแลกติกอีกครั้ง  นี่เป็นกระบวนการที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้งโลกและส่วนอื่นๆ ของกาแลคซี  นอกจากนี้ยังจะช่วยขยายจิตสำนึกของเราซึ่งจะช่วยให้เราเข้าใจความจริงว่าเราเป็นใครและโลกของเราพิเศษเพียงใด  จำไว้ว่าสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ในกาแลคซีต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา  ใครเป็นผู้สร้างสหพันธ์กาแล็คซี่?  สหพันธ์กาแลกติกประกอบด้วยสิ่งมีชีวิตหลายประเภทจากระบบดาวและกาแล็กซีมากมาย  สมาชิกบางคนเป็นมนุษย์เหมือนเรา ในขณะที่คนอื่นมีรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง  ETs ที่พบบ่อยที่สุดคือสิ่งที่เราเรียกว่า Pleiadians  อย่างไรก็ตาม คำนี้หมายรวมถึงเผ่าพันธุ์ต่างๆ ของกระจุกดาวลูกไก่ด้วย  กระบวนการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์  โลกกำลังอยู่ในกระบวนการเปลี่ยนจากความถี่หนึ่ง (มิติที่สาม) ไปสู่ความถี่ที่สูงกว่ามาก (มิติที่ห้า)  กระบวนการนี้เรียกว่า

 วันขึ้นสวรรค์.  ผู้ที่อยู่บนโลกที่เลือกที่จะขึ้นไปยังมิติที่ห้าจะทำไปพร้อมกับดาวเคราะห์  สหพันธ์กาแลกติกซึ่งรวมถึงสายพันธุ์ต่างดาวมากมายที่ทำงานร่วมกับมนุษย์มานับพันปี ได้ช่วยเหลือมนุษยชาติตั้งแต่เริ่มก่อตั้งและตลอดกระบวนการขึ้นสู่สวรรค์ทั้งหมด  จุดประสงค์ของการมีส่วนร่วมของพวกเขาคือการช่วยให้เรายกระดับการสั่นสะเทือนและรักษาตำแหน่งของเราอีกครั้งในฐานะดาวเคราะห์สมาชิกในสหพันธ์กาแลกติก  การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์หมายความว่ามนุษยชาติจะไม่อยู่ในการปฏิเสธอีกต่อไป และจะเริ่มมีชีวิตเป็นหนึ่งเดียวที่สอดคล้องกันและโลกธรรมชาติรอบตัวพวกเขา  เมื่อผู้คนเริ่มเข้าใจความเป็นจริงมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาจะตระหนักว่าเราต้องการมุมมอง ความคิดเห็น และความสามารถทุกรูปแบบเพื่อให้เราทุกคนเติบโต  เมื่อวิญญาณตื่นขึ้นมากขึ้น พวกเขาจะเริ่มน้อมรับอัตลักษณ์อันสูงส่งโดยแสวงหาการนำทางจากภายในแทนที่จะพึ่งพาอำนาจภายนอก


เอฟเฟกต์ทางโลกของเหตุการณ์และเอฟเฟกต์ท้องฟ้า  เรากำลังผ่านกระบวนการที่รวดเร็วและทรงพลัง แต่ก็เป็นกระบวนการที่เราควรคาดหวังว่าจะตามมาด้วยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่างบนโลกของเราภายในทศวรรษนี้  มีการคาดการณ์ว่าโลกจะเปลี่ยนเป็นสวรรค์อันเขียวชอุ่มของสิ่งมีชีวิตมากมาย อากาศบริสุทธิ์ และน้ำที่ใสเป็นประกาย  ผู้อยู่อาศัยจะอยู่เหนือความถี่การสั่นสะเทือนที่ต่ำกว่าของความกลัวและการตัดสิน (ซึ่งกล่าวกันว่าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดความทุกข์) และจะใช้ชีวิตด้วยความสงบและความสว่างในใจของพวกเขาแทน

 สิ่งเหล่านี้คาดว่าจะเกิดขึ้นและสิ่งมีชีวิตในอวกาศจากมิติที่สูงขึ้นจะนำพลังงานความถี่สูงมาสู่โลก  ด้วยพลังงานใหม่นี้ที่ท่วมชั้นบรรยากาศของโลก ผู้คนสามารถรู้สึกเชื่อมโยงถึงกันมากขึ้นและสัมผัสกับตัวตนทางจิตวิญญาณที่แท้จริงของพวกเขาได้มากกว่าที่เคยเป็นมา  พวกเขาอาจค้นพบความรู้สึกยินดีโดยกำเนิดในการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตนเอง  ความถี่พลังงานที่สูงนี้จะส่งผลต่อเราทั้งทางร่างกายและจิตใจเมื่อเราเปลี่ยนจากโครงสร้างทางกายภาพที่มีคาร์บอนมากขึ้นไปเป็นโครงสร้างที่มีผลึกมากขึ้น  และทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของพระเจ้า!  เราถูกขอให้รักษาศรัทธาในอนาคตอันน่าอัศจรรย์ที่รอเราอยู่เท่านั้น เมื่อเราก้าวผ่านช่วงการเปลี่ยนแปลงนี้ไปสู่การเป็นดาวเคราะห์ของสหพันธ์กาแลกติกอีกครั้ง!  โลกจะเป็นดาวเคราะห์สหพันธ์กาแลคซีอีกครั้ง!  คุณสามารถสมัครรับจดหมายข่าวของฉัน (www.thegalacticfederation.com) เพื่อรับงานเขียนของฉันเพิ่มเติม คุณจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์  มีเสียงกระซิบถึงเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้  มันจะเป็นการปลุกพลังทางจิตวิญญาณครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่มนุษยชาติไม่เคยเห็นมาก่อน  เหตุการณ์นี้เป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่สำหรับมนุษยชาติ: ยุคที่เราไม่ถือว่าเป็นสายพันธุ์ควบคุมและจำกัดอีกต่อไป  ที่ซึ่งในที่สุดเราจะเข้ามาแทนที่โดยชอบธรรมท่ามกลางดาวเคราะห์ดวงอื่นทั้งหมดของสหพันธ์กาแลกติกในฐานะสมาชิกเต็มตัว  และทุกจิตวิญญาณบนโลกจะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นและสนุกสนานมากขึ้น (เช่น อุปกรณ์ต้านแรงโน้มถ่วง อุปกรณ์พลังงานฟิวชันเย็น และระบบเทเลพอร์ตขั้นสูง)  เหตุการณ์จะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็วและเป็นรูปร่างที่ยากจะคาดเดา ณ จุดนี้  ท้ายที่สุดมันเป็นกระบวนการที่ไม่เคยมีมาก่อน  แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้คือความจริง เรากำลังก้าวไปสู่อนาคตนี้ทุกช่วงเวลาของวัน  การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์เป็นกระบวนการส่วนบุคคล  ความถี่มิติที่ห้าสามารถเข้าถึงได้แล้ว และหากคุณตัดสินใจว่าสิ่งนี้จะเป็นความจริงของคุณและดำเนินการที่จำเป็นในการรักษาระดับควอนตัมและตั้งโปรแกรมใหม่ของจิตใต้สำนึก คุณก็อยู่ในเส้นทางแห่งชีวิตของคุณ

 หากคุณทำงาน โลกรอบตัวคุณจะกลายเป็น

 สวรรค์บนดินมิติที่ห้า  คุณจะกลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่างที่ทรงพลังและสนุกสนานบนโลก  อาจมีความขาดแคลน ความเจ็บปวด และความทุกข์ทรมานบนโลก แต่คุณเท่านั้นที่ถือกุญแจสู่ความเป็นจริงที่คุณประสบ  คุณเป็นผู้ตัดสินใจว่าประตูไหนจะเปิดและประตูไหนจะปิด  นี่คือเส้นทางสู่การเสริมอำนาจของคุณ  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

 เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

 AH O ออโรราเรย์

 เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลคซี


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น