วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เราไม่ใช่มนุษย์ที่มีประสบการณ์ทางจิตวิญญาณแต่เราเป็นสิ่งมีชีวิตทางจิตวิญญาณที่มีประสบการณ์ของมนุษย์❤

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02pDWexj5ZcZ8ZYcMC27pPufvV6qC6R8gxNkMe6CgnibT53U3jqsKxsCQsPyoBreyAl&id=100075867212307



เราไม่ใช่มนุษย์ที่มีประสบการณ์ทางจิตวิญญาณแต่เราเป็นสิ่งมีชีวิตทางจิตวิญญาณที่มีประสบการณ์ของมนุษย์❤


  เพราะฉะนั้นอย่าน้อยใจไปเลยกับโชคชะตาในอดีตที่เราต้องฝึกฝนในความเป็นมนุษย์ ...ก็รู้ว่าในอดีตที่ผ่านมาเราต้องดิ้นรนต่อสู้ด้วยความลำบากกว่ามนุษย์คนอื่นอะไรมาบ้าง 


  จำไว้แค่ว่า เราเกิดมาเพื่อมาหาประสบการณ์ เพราะประสบการณ์จะช่วยทำให้เราเข้าถึงจิตใจและความรู้สึกของผู้อื่น สามารถช่วยเหลือให้คำแนะนำกับคนอื่นได้ดีกว่าในอนาคต  ..โดยการที่เราได้เรียนรู้จากประสบการณ์ในอดีตของเรานั่นเอง 


  จงขอบคุณตัวเอง ไม่มีใครเห็นการต่อสู้ที่คุณต่อสู้ทุกวัน ไม่มีใครเข้าใจอย่างแท้จริงว่าการทำสิ่งที่คุณทำนั้นยากเพียงใด


  แม้จะมีความยากลำบากทั้งหมด คุณก็สามารถยิ้มได้ เพื่อค้นหาความงามของทุกวัน และช่วยเหลือผู้อื่น  


  คุณสมควรที่จะแสดงความรักให้กับตัวเองด้วยเช่นกัน จงภูมิใจในตัวเอง คุณกำลังรักษาตัวและในไม่ช้าคุณก็จะบรรลุทุกสิ่งที่คุณพยายามอย่างหนักเพื่อบรรลุผลสำเร็จ  


  มีสิ่งดี ๆ มากมายที่คุณเห็นในตัวผู้อื่น ดังนั้นให้มองเข้าไปในกระจกแล้วเห็นว่าคุณเป็นคนสวย คนหล่อ ใจดีและน่ารัก 


  ในตัวคุณ  ยอมรับความยิ่งใหญ่ของคุณและแบกรับมันไว้อย่างภาคภูมิตลอดวัน เดือน ปี มีมุมมองที่สูงขึ้น คิดบวกและอารมณ์ที่เปลี่ยนไป อารมณ์ดี สดชื่นทั้งวัน รักตนเองและเมตตาผู้อื่น 


  ความรักและแสงสว่างคือกุญแจสำคัญ ❤


  โดย Boos Day ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น