วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2565

นี่คือขนาดใหญ่ 👇🏽

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02QA8ksEq9qVjJXGzzYxSiPejxddbiToBKCdFSVNXveGWtVx2M7MYyRdkDRy4m6crZl&id=100084121840499



นี่คือขนาดใหญ่

👇🏽

เดลต้า 4 ปี> ตรวจสอบดรอป 417

“ข่าวสารปลดล็อกแผนที่

สตริงที่สำคัญ

คำใบ้

12/19

โปตัสเพรส”


เดลต้า 4 ปียืนยันการแถลงข่าวในวันนี้และแจ้งให้เราทราบว่าเราได้สตริงเกอร์ของเราเมื่อ 2 วันก่อน


ดังนั้นฉันจึงเริ่มขุดค้นบทความข่าวและถอดรหัสตั้งแต่วันที่ 12/19 ไม่รู้ว่าฉันกำลังมองหาอะไร มีเพียงพระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าทำไม ฉันจึงคิดที่จะตรวจสอบราคาปิดของ S&P 500 +1.78> ดังนั้นฉันจึงมองไปที่หยด 178 และฉันก็รู้ว่ามันพูดแบบเดียวกับหยด 417

แล้วมันก็โดนฉัน!

กองทัพเรือ> “ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด”.


 2 วันก่อน > ดูที่ดรอป 373 > มันเป็นแค่กลุ่ม Stringers > ที่มี Maverick!!!


กลับไปวาง 178 เดี๋ยวนี้!


“ใครเป็นนักบิน? > นักแสดงที่ไม่ดี

ทอม ครูซ! ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด!> คำใบ้ของเราคือการค้นหาผู้พิทักษ์!!!


มีขั้นตอนมากกว่านี้ ฉันไม่อยากทำให้คุณสับสนมากเกินไป


วาง 178

“สตริงเกอร์ = รหัส = คำสั่ง”


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥. เก้า แสง วิเศษ เก้า .💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น