วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2565

RV 👉 20:40 ไซมอน พาร์คส์..!! สวัสดีชาร์ลีฉันกำลังทำสิ่งที่คุณต้องการ เราอยู่ที่นี่ นี่คือรายงานที่ฉันได้รับการทดสอบความสามารถทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid022xkmmLVyW37JCi61GKiee9Kzr3oVQMAnhoCeieXnxumTZVQcFjAK6ATH3Q4XZq8vl&id=100001757048699



RV 👉 20:40 ไซมอน พาร์คส์..!!

สวัสดีชาร์ลีฉันกำลังทำสิ่งที่คุณต้องการ เราอยู่ที่นี่


นี่คือรายงานที่ฉันได้รับการทดสอบความสามารถทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว  


HSBC/ธนาคารเอชเอสบีซี จะเป็นผู้นำกระบวนการ  [ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้]

 

สหรัฐฯ ตื่นตัวเต็มที่สำหรับกระบวนการเรียกค่าไถ่  Temple Texas ไม่ใช่ Reno ทำ ช่วงฤดูใบไม้ผลิ.  กพท.และทหารจะผลักดันทุกอย่าง  


บทสรุปของ Deep State Cabal ที่เหลืออยู่กำลังดำเนินการอยู่เนื่องจาก NESARA ได้รับการติดตั้งอย่างสมบูรณ์..!!


กองทัพเรือสหรัฐพร้อมลุย  สกุลเงินหนุนด้วยทองคำ  เทคโนโลยีการรักษาขั้นสูงทำให้รอบของพวกเขา  ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมทั่วโลกจะได้รับการสนับสนุน  ดีมาก!"


“ไม่มีอะไรหยุดการมา”


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


 https://t.me/joinchat/aFaAbRpLX6oyODVk


#Ttango17Q

19 December 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น