วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2566

➠---"3 วันที่มืดมนอันโด่งดัง... สามวันแห่งความมืดคืออะไร?

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/5808



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠---"3 วันที่มืดมนอันโด่งดัง...


 สามวันแห่งความมืดคืออะไร?

 .

 ไม่มีอะไรมากหรือน้อยไปกว่าการถ่ายโอนขั้นสุดท้ายที่เกิดขึ้นเมื่อคุณกระโดดจากมิติหนึ่งไปยังอีกมิติหนึ่ง...

 .

 สิ่งที่ผมจะบอกคุณครอบคลุมทั้งระบบดาว...กาแล็กซีและจักรวาล เมื่อถึงเวลาที่จะต้องพาตัวเองเข้าสู่มิติที่สูงขึ้นไปอีกระดับ

 .

 กลไกที่จะกระโดดข้ามมิติมีดังต่อไปนี้: เมื่อดาวเคราะห์สามารถวางตัวเองในเมทริกซ์สุริยะได้ในระดับมโนธรรม... มิติที่สามถือว่าเสร็จสิ้นและถึงเวลาที่จะต้องสลายไป...


 ขณะที่เราก้าวเข้าสู่มิติที่ห้า ทุกโครงสร้างทางชีวโมเลกุลของ BARYONS จะต้องเปลี่ยน...โดยโครงสร้างที่ดี...บอบบางกว่า...สารเคมีทั้งหมดในอาณาจักรผักและแร่ธาตุ - การเปลี่ยนแปลงของสัตว์และมนุษย์....⁣

 .

 การแปลงนี้ทำดังนี้:

 .

 ดาวเคราะห์โลกหยุดหมุนตามแกนตั้งของมันเอง... ซึ่งส่งผลให้สสารแบริออนสลายไป... และทุกอย่าง... ผ่านเข้าสู่สภาวะปฏิสสารเป็นเวลาสามรอบ... (แต่ละรอบกินเวลา 24 ชั่วโมงของโลก ... เป็นที่ที่การแปลงเกิดขึ้นและบอกว่าสามวัน)...


 ทุกสิ่งที่มีอยู่บนโลกในฐานะสสารจะสลายตัวในสามวัน... (ปฏิสสาร)...หลังจากเวลาของการหมุนรอบตัวเองสามรอบ...นั่นคือสามวันของโลก...ดาวเคราะห์จะกลับมาหมุนอีกครั้ง...แต่ใน ความรู้สึกแบบสวนทางกับสิ่งที่ฉันมี...


 ในขณะนั้น ทุกสิ่งที่เหลืออยู่ในปฏิสสารก็ปรากฏขึ้นอีกครั้ง...แต่ความเร็วในการหมุนเปลี่ยนไป...และมันเร่งความเร็วขึ้น ซึ่งกำหนดสสารอีกครั้ง...แต่ในระนาบถัดไป...และ...เรา ได้เห็นแสงตะวันอีกครั้ง...เพื่อญาติของเรา...เพื่อภูเขาของเรา...เพื่อ "ทุกสิ่ง" ที่มีอยู่แต่ในสภาพห้ามิติ

 .

 อะไรเป็นจุดเริ่มต้นของมิติวัสดุ "กายภาพ" ที่ห้า

 .

 ในขณะที่เรารอในปฏิสสาร ... "เรามีสติ" ... แต่ไม่เห็นร่างกายของเราหรืออะไร ... เพียงเพราะไม่มีสสาร ... และนี่คือความสิ้นหวังทั่วไปของมนุษย์!

 .

 สามวันนี้...กินยังไง...กินน้ำยังไง...เข้าห้องน้ำยังไง??...


 เพื่อน..!!!

 พวกเราไม่ทำ...!!!  เพราะเราไม่ใช่วัตถุ...!!!

 เราไม่ได้มีอยู่จริงในเนื้อหานี้ .... มีเพียงความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของเราเท่านั้นที่ยังคงอยู่

 .

 อีกประเด็นที่ควรรู้...


 วัน 24 ชั่วโมงทั้ง 3 วันวัดตามเส้นเวลาในมิติที่สาม... " "...ที่ซึ่งทุกสิ่งเกิดขึ้นโดยไม่มีเวลา


 ดังนั้น...สำหรับเรามันไม่ได้อยู่แค่สามวัน...แต่แวบเดียว...แล้วเราไปโผล่ที่โลกของมิติที่ห้า...(เราจะจำมิติที่สามไม่ได้...


 พี่น้องที่รัก

 ฉันโอบกอดดวงวิญญาณของคุณด้วยความรัก แสงสว่าง และความกตัญญูกตเวทีอันไม่มีขอบเขต


 ทุกสิ่งที่ได้มานั้นมหัศจรรย์เหลือหลาย.....!!!






 เมื่อมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลจะน่าเชื่อถือมากขึ้น


 〽️ https://t.me/REDEMPTION_NEWS


 เว็บไซต์ใหม่


 ➥ https://www.youtube.com/@REDEMPTIONNEWSTV-od8pq/featured


 ∯∯∯ 〽️ https://www.redemption.news


  ข้อมูลรายวัน



 ในโลกของการริเริ่มด้านมนุษยธรรม เราอยู่ที่นี่เพื่อให้อำนาจและให้ความรู้แก่ผู้คน และรวมมนุษยชาติเข้าด้วยกันเพื่อปลุกจิตสำนึก ขจัดความไม่รู้ และดำเนินการเพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้น


 ⬇️⬇️⬇️


 〽️ https://www.redemptionproject.news/p/cardapio.html


 >>> ลิงค์หลายภาษา: คลิกที่แถบ 3 แถบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น