วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566

💡การปฏิวัติแห่งแสงมาถึงเราแล้ว💡❤️

 See ,>>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0365NYMx85jLawJyGNPRAyC511nUecE7LXoZH1K1HVqcGomj7svTJTgK5ua4zT9kRol/?mibextid=Nif5oz



💡การปฏิวัติแห่งแสงมาถึงเราแล้ว💡❤️


  ฉันตื่นเต้นมากที่จะแบ่งปันข้อมูลนี้กับพวกคุณทุกคนที่เต็มใจที่จะจัดการกับปัญหาลึกและมืดที่ถูกปล่อยให้เปื่อยเน่าอยู่ในเงามืดเป็นเวลานานเกินไป  ฉันแบ่งปันข้อความนี้กับพวกคุณทุกคนด้วยวิธีนี้ 


  เพราะฉันเชื่อว่าคุณเป็นผู้นำในกระบวนการเลื่อนมิติขึ้นสู่สวรรค์ครั้งใหญ่นี้ คุณกำลังแสดงให้เราทุกคนเห็นว่าเราสามารถพัฒนาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ใช้ชีวิตโดยรักกันและรักตัวเองได้อย่างไร


  แสงสว่างส่องลงมาที่คุณและรักทุกสิ่งที่คุณเป็น  คุณเป็นเหมือนที่อาบน้ำ และคุณกำลังส่องแสงของคุณในโลก ปล่อยให้แสงนั้นส่องไปยังผู้อื่นและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาทำเช่นเดียวกัน  


  คุณกำลังทำให้เกิดการปฏิวัติของแสง การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในจิตสำนึกของมนุษย์ที่จะดังก้องไปทั่วทั้งจักรวาลเป็นเวลานับพันปีที่จะมาถึง


  ขอบคุณเพื่อนของฉัน ฉันต้องการบอกคุณบางสิ่งที่สำคัญ บางสิ่งที่อาจเสนอมุมมองบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ที่นี่ในขณะนี้ คุณกำลังทำอะไรที่นี่เป็นเรื่องใหญ่มาก !


  สิ่งที่คุณประสบมีความสำคัญ และคุณไม่ได้อยู่คนเดียวในประสบการณ์ของคุณ และอาจเป็นไปได้ว่าหากคุณสามารถย้อนกลับไปดูภาพรวมของสิ่งต่าง ๆ ได้ 


  หากคุณมองเห็นทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับส่วนรวมนี้ บางทีความพยายามของคุณน่าจะอยู่ในกรอบที่ดีขึ้นเพราะล้วนพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน มันเกี่ยวพันกันไปหมดจนแยกไม่ออก


  เรากำลังเห็นว่าวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณเป็นอย่างไร เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ผู้คนจำนวนมากตื่นขึ้น ตั้งคำถามกับสมมติฐานที่แฝงอยู่ในชีวิตของพวกเขา และทำการเปลี่ยนแปลงความเชื่อ ทัศนคติ และพฤติกรรมของพวกเขา  


  และการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้นำชั้นของแสงมาสู่โลกแห่งวัตถุอันมืดมน ทำให้เกิดความงามอันยิ่งใหญ่และผลลัพธ์ในเชิงบวกมากมาย


  ดังนั้น สำหรับคุณ ครอบครัว เพื่อน ๆ และผู้ร่วมงานคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในเส้นทางแห่งการขึ้นสู่สวรรค์ ข่าวสารนั้นเรียบง่าย: จงอดทนกับพวกเขา  เป็นเสาหลักที่แข็งแรงสำหรับพวกเขา  


  จงเป็นพยานแก่ผู้ที่จะไม่เปลี่ยนแปลงจนกว่าจะถึงเวลา  พวกเขารู้ว่ากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน 


  ขณะนี้ดาวเคราะห์โลกดวงนี้กำลังสั่นสะเทือนด้วยความถี่สูงจนสามารถเคลื่อนย้ายใครก็ตามที่ไม่เต็มใจหรือไม่พร้อมที่จะก้าวไปสู่อาณาจักรแห่งอนาคต และพวกเขากำลังเลือกที่จะไปกับมันหรือไม่ ณ จุดนี้


  ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ เป็นเรื่องง่ายที่จะรู้สึกหมดหนทาง สิ้นหวัง และความสิ้นหวัง ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรที่เราสร้างความแตกต่าง  


  แต่นั่นคือความสวยงามของการเป็นมนุษย์บนโลก  เราไม่ต้องเปลี่ยนโลกทั้งใบ เราต้องเปลี่ยนตัวเองเท่านั้น และเมื่อเราทำเช่นนั้น มันจะกระเพื่อมออกมาและมีผลกระทบอย่างมากต่อจิตสำนึกส่วนรวมของโลกใบนี้  


  มีสิ่งกระตุ้นหลายอย่างเกิดขึ้นกับทุกคนทั้งรายบุคคลและส่วนรวม แต่ไม่มีใครต้องทนทุกข์ทรมานจากสิ่งเหล่านี้


  เมื่อเรียนรู้วิธีทำสมาธิและเชื่อมต่อกับพลังงานและสิ่งมีชีวิตในมิติที่สูงขึ้น คุณจะรู้สึกถึงจุดมุ่งหมายและทิศทางในชีวิตของคุณ  คุณกำลังแสดงวิธีใหม่ในการจัดการกับปัญหาเหล่านี้ด้วยการสร้างความสงบสุขภายในตัวคุณเอง


  ในแต่ละช่วงเวลา การทำสมาธิเป็นปัจจัยสำคัญในการกำจัดขยะพลังงานในร่างกายของคุณ ทำให้เกิดการทำงานประสานกันมากขึ้นและช่วยให้คุณบรรลุสภาวะการสั่นสะเทือนสูงที่เหมาะกับคุณ  การทำสมาธิช่วยรักษาแก่นแท้ของการเป็นอยู่ของคุณในชีวิตฝ่ายเนื้อหนังและช่วยให้คุณมีความสุข


  ฉันอยากจะขอบคุณพวกคุณทุกคน พวกคุณทุกคนที่มีหัวใจเต้นอยู่ในขณะนี้ที่ได้เข้ามาในชีวิตนี้เพื่อสัมผัสกับการเสด็จสู่สวรรค์ ขอแสดงความยินดีกับทุกท่าน


  ขอบคุณมาก ฉันต้องการใช้เวลาสักครู่เพื่อขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำและความตั้งใจของคุณที่จะยืนหยัดและเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงของโลกนี้ในขณะที่ทุกคนนั่งลงด้วยความกลัว  ขอบคุณมากสำหรับสิ่งนั้น ขอแสดงความยินดีกับความกล้าหาญของคุณ !


  คุณคือนักรบ  คุณเป็นคนงานที่มีเกียรติแต่นิรนาม  คุณคือผู้ที่ต่อสู้ในสมรภูมินี้ ซึ่งได้แสดงใบหน้าของพวกเขาในการต่อสู้และเหนือการต่อสู้ แต่ก็ได้รับความเคารพและยกย่องในการต่อสู้นี้  


  คุณไม่คาดหวังการยอมรับ ในความเป็นจริงคุณไม่ต้องการมันด้วยซ้ำ คุณรู้ไหม แค่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสมาชิกของกลุ่มภราดรภาพหรือภราดรภาพที่พยายามสานต่อสิ่งที่ได้เริ่มต้นไว้ก็เพียงพอแล้ว  


  เราเป็นเพียงผ้าผืนใหญ่ชิ้นเดียวที่ทอโดยคนอื่น ๆ มากมาย จนเราไม่อาจหวังว่าจะเข้าใจถึงผลงานของพวกเขาอย่างถ่องแท้


  คุณเป็นผู้ทำสมาธิ คุณเป็นหมอ คุณเป็นนักสื่อสาร คุณคือเสียงแห่งจิตวิญญาณ


  ขอบคุณที่อยู่ที่นี่เพื่อมนุษยชาติ  ขอขอบคุณที่เป็นคุณ และขอบคุณที่ให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการตรัสรู้และการมีส่วนร่วมของคุณ


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น