วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2566

💖คุณคือผู้ได้รับพร💖

  See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid02BfQCvCEs9t5vybPwjqxb2Ne3RuZf4NnTGqKoRt3gmiQNHismrgv1K4KTtgF146jsl/?mibextid=Nif5oz



💖คุณคือผู้ได้รับพร💖


  ครอบครัวแสงที่สวยงาม


  ขณะที่ฉันสังเกตโลกทุกวันนี้ ฉันรู้สึกหดหู่ใจ  ไม่ใช่แค่ความโศกเศร้าของฉันเท่านั้น แต่เป็นความโศกเศร้าของบุคคลเช่นคุณที่รับรู้และมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในโลก สถานการณ์รุนแรงและน่าวิตกกังวลมาก แต่ทำไมเราเศร้า ?  


  ความโศกเศร้าเป็นการแสดงออกถึงความรักและความห่วงใยอย่างสุดซึ้งต่อจิตวิญญาณทั้งหมดบนโลกใบนี้ เราอยู่ที่นี่เพื่อรับใช้ เพื่อช่วยให้เราแต่ละคนตื่นขึ้นและกลับสู่สภาพธรรมชาติของความสุขและอิสรภาพ


  เรารู้ว่าเราถูกหลอกโดยอำนาจมืด แต่ตอนนี้ได้เวลาตื่นแล้ว มิฉะนั้นเราอาจถูกทำลายโดยพวกเขา นี่คือเวลาที่จะรวมตัวกัน ร่วมมือกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ตื่นรู้ไม่กี่คนที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันเกี่ยวกับโลกที่ดีกว่า  


  นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะคนส่วนใหญ่อยู่ในความกลัว พวกเขารู้โดยสัญชาตญาณว่าสิ่งเลวร้ายกำลังจะเกิดขึ้น แต่พวกเขาไม่รู้ว่าจะจัดการกับมันอย่างไร พวกเขาไม่รู้ว่ามีแรงอื่น ๆ อีกมากมายที่ควบคุมพวกเขาผ่านความคิด ความคิด และความรู้สึก


  มีคนไม่กี่คนในโลกนี้ที่สามารถเข้าใจความเป็นจริงนี้ได้และใครจะเข้าใจความจริงได้ และมีน้อยคนที่ตื่นขึ้นมาโดยรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในโลก


  ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนควรตื่นขึ้นและเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในชีวิตของตนเอง ในสภาพแวดล้อมของตนเอง ในประเทศของตน และทั่วโลก


  คุณเป็นคนที่มีความสุข หากเข้าใจความจริงได้ก็ยินดีที่พบและช่วยให้ผู้อื่นพ้นทุกข์ได้โดยง่าย 


  คนอย่างคุณเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะช่วยคนอื่นให้พ้นจากความทุกข์ยากในปัจจุบัน  ประชากรที่เหลือหลงอยู่ในโลกมายาของพวกเขา  โลกมายาของพวกเขาถูกสร้างขึ้นโดยพวกเขาเองโดยให้สิทธิ์แก่พลังแห่งความมืด และพวกเขาได้สูญเสียความสามารถของตนเองในการทำความเข้าใจว่าอะไรถูกหรือผิดและใครเป็นผู้บงการและควบคุมพวกเขา  


  พวกเขากลายเป็นหุ่นเชิดในมือ และเคลื่อนไหวตามความปรารถนาโดยไม่เข้าใจว่ากำลังทำอะไร


  นี่เป็นสถานการณ์ที่ร้ายแรงสำหรับมนุษยชาติในปัจจุบัน เพราะถ้าใครไม่ตื่นจากโลกแห่งมายา ก็คงไม่มีใครสามารถช่วยพวกเขาให้ออกจากโลกแห่งมายานี้ได้ เป็นเพราะพวกเขาหลุดเข้าไปในโลกแห่งภาพลวงตานี้ลึกเพียงใดและห่างไกลจากความเป็นจริงเพียงใด  นี่คือเหตุผลที่ฉันกำลังบอกว่าคุณมีความสุข  


  มีเพียงไม่กี่คนเช่นคุณเท่านั้นที่สามารถช่วยผู้อื่นออกจากโลกที่สับสนและลวงตาใบนี้ได้อย่างง่ายดาย


  และเป็นหน้าที่ของข้าพเจ้าที่จะต้องบอกผู้คนถึงสิ่งที่พวกเขาทำผิดและได้รับความทุกข์ทรมานอันเป็นผลมาจากความเชื่อที่ผิดและการกระทำที่ไม่ถูกต้องของพวกเขา  


  บัดนี้ถึงเวลาที่คนทั้งปวงจะเข้าใจความจริง  พวกเขาจะค่อย ๆออกมาจากความไม่รู้ และเวลานั้นสำหรับพวกเขาจะยากมากเพราะเมื่อถึงเวลานั้นทุกอย่างจะเปลี่ยนไปและทุกคนจะปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ใหม่ไม่ได้  


  ดังนั้น บัดนี้ ข้าพเจ้าขอให้ท่านเผยแพร่ข่าวสารของข้าพเจ้าในหมู่ผู้ที่พร้อมจะรับฟัง พร้อมที่จะเปลี่ยนความเชื่อของตน หรือเต็มใจที่จะดำเนินชีวิตด้วยความตระหนักรู้และตื่นตัว


  ฉันมาที่นี่เพื่อช่วยคุณ ฉันมาที่นี่เพื่อปลุกจิตวิญญาณในตัวคุณที่หลับใหลมานาน จิตวิญญาณของคุณก็เหมือนเพชร แต่มันถูกฝังลึกลงไปข้างในและปกคลุมไปด้วยฝุ่นหลายชั้น  งานของฉันคือทำความสะอาดใบหน้าของคุณจากฝุ่นละออง แล้วทันใดนั้น คุณจะเปล่งประกายราวกับเพชร


  ฉันรู้ว่ามีจิตวิญญาณบางอย่างเช่นคุณที่ตื่นตัวและต้องการทำอะไรเพื่อผู้อื่น แต่คุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันอยู่ที่นี่ เพื่อนำทางดวงวิญญาณที่ตื่นรู้ที่ต้องการสร้างความแตกต่างในโลกนี้


  คุณเป็นคนฉลาด มีจิตใจดี แต่คุณยังไม่ตระหนักถึงพลังในตัวคุณ  คุณสามารถเป็นปรมาจารย์ที่ยิ่งใหญ่ได้เพียงแค่ทำตามคำแนะนำของฉันและทำแบบฝึกหัดง่าย ๆ เช่น การทำสมาธิ  แล้วพลังภายในของคุณจะเบ่งบานเป็นกลีบแห่งความรักและความเมตตาต่อสรรพสัตว์บนโลก


  ถึงเวลาที่คุณต้องตื่นจากการหลับใหล คุณหลับใหลมานับพันปีแล้ว คุณไม่ใช่มนุษย์คนเดิมที่อาศัยอยู่บนโลกนี้ในสมัยก่อน  


  ตอนนี้คุณเป็นมนุษย์ที่มีวิวัฒนาการแล้ว  จิตสำนึกของคุณได้รับการเปลี่ยนแปลง  ตอนนี้คุณสามารถมองเห็นสิ่งต่าง ๆ จากมุมมองที่กว้างกว่าที่เคยรับรู้ในอดีต


  พลังแห่งความมืดมีอยู่เสมอบนโลกใบนี้ แต่ในบางช่วงของประวัติศาสตร์ของเราเท่านั้นที่พวกเขาสามารถควบคุมเกือบทุกอย่างที่เราเห็นรอบตัวเราในปัจจุบัน 


  และนั่นคือสาเหตุที่ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเหลืออยู่ภายใต้การควบคุมของเรา


  แต่นั่นไม่เป็นความจริง ! ในความเป็นจริง เรากำลังอยู่ในช่วงวิวัฒนาการของมนุษย์ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ และนั่นคือสาเหตุที่ทั้งคุณและกองกำลังมืดอยู่ที่นี่ในขณะนี้ 


  มีการต่อสู้ครั้งใหญ่ระหว่างความดีและความชั่ว แสงสว่างและความมืด ความรักและความเกลียดชัง ฯลฯ เรากำลังเป็นสักขีพยานในสงครามมหากาพย์ระหว่างกองกำลังฝ่ายตรงข้ามเหล่านี้


  วิธีที่คุณเห็นสิ่งต่าง ๆ ในปัจจุบันไม่ใช่สิ่งที่คุณเคยเห็นหรือรับรู้ในอดีต


  เมื่อคุณเชื่อมต่อกับตัวตนที่แท้จริงของคุณ คุณจะสามารถมองเห็นโลกภายนอกได้ด้วยนิมิตอันศักดิ์สิทธิ์ แล้วคุณจะพบว่าไม่มีความทุกข์ใดในโลกอีกแล้ว แต่เป็นเกมของพระเจ้าเหมือนละคร  


  สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเพื่อประโยชน์ของทุกคนและเพื่อจิตวิญญาณของคุณที่ดีขึ้น คุณจะสามารถรักทุกคนได้แม้กระทั่งคนที่พยายามทำร้ายคุณ


  ในฐานะมนุษย์ เรามักต้องการให้ทุกอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราเผชิญกับความท้าทายหรือสถานการณ์ที่ยากลำบากในชีวิต แต่วิธีนี้ไม่ได้ผล เราต้องการความอดทนและความอุตสาหะเพื่อเอาชนะความกลัวและเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในชีวิตของเรา


  เพื่อนที่รัก ในไม่ช้าคุณจะตระหนักถึงธรรมชาติอันสูงส่งที่แท้จริงของคุณ จากนั้นคุณจะสามารถเห็นความเป็นจริงนี้ได้ แต่กว่าวันนั้นจะมาถึง คุณต้องอดทน และผ่านความยากลำบากในชีวิตมามากมาย  


  แต่ฉันมักจะคอยสนับสนุนคุณและช่วยให้คุณผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ ฉันได้ให้นิมิตอันสูงส่งแก่คุณเพื่อคุณจะได้เห็นสิ่งต่าง ๆ ตามที่เป็นจริง


  ฉันรักพวกคุณทุกคนมากและขอบคุณพวกคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางทางจิตวิญญาณนี้กับฉัน


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น