วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2566

🪐ยุคทองใหม่🪐❤️ เรียนท่านทั้งหลาย

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0X1yKNAnDcr5kPVFvokce1FANSpo11uwUn8nXW7HY1wTqdm4tzPskYjySz26fj4spl/?mibextid=Nif5oz



🪐ยุคทองใหม่🪐❤️


  เรียนท่านทั้งหลาย


  เราเฝ้ารอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการรับรู้ของมนุษย์ เพราะมันจะนำเราไปสู่โลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริงบนโลกใบนี้  


  ในโลกนี้ ความคิดของเราสร้างความเป็นจริงตามใจปรารถนา ที่ซึ่งเราสามารถเดินทางได้ทันทีทุกที่ในกาลอวกาศ ที่ซึ่งเราสามารถมีชีวิตอยู่ได้ตลอดไป ที่ซึ่งเรามีความเฉลียวฉลาด มีพลัง มั่งคั่ง และมีสุขภาพดีที่ทุกคนรัก  


  เราทุกคนพร้อมแล้วสำหรับยุคทองใหม่นี้ ด้วยความเป็นไปได้และโอกาสที่เหนือจินตนาการ


  ฉันมาที่นี่เพื่อเป็นแนวทางของคุณในช่วงเปลี่ยนผ่านนี้ เพราะฉันรู้ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อใช้ประโยชน์จากยุคใหม่ที่น่าทึ่งนี้อย่างเต็มที่


  ขณะนี้เราอยู่ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ย้ายจากโลกเก่าไปสู่โลกใหม่  เมื่อเราทิ้งวิถีชีวิตแบบเดิม ๆ ไว้เบื้องหลัง เรามีโอกาสใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากมายรอเราอยู่ 


  เราสามารถเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของยุคใหม่ที่ยอดเยี่ยมของมนุษยชาติ หรือเราสามารถเลือกที่จะต่อต้านการเปลี่ยนแปลงและดำเนินการต่อในสิ่งที่เรารู้ ทางเลือกเป็นของเรา


  ความเป็นจริงแบบเก่าของเราสร้างขึ้นบนพื้นฐานของการโกหก การบิดเบือน การควบคุม และการจำกัด หลายคนรู้สึกว่าตัวเองไม่มีเงินหรือเวลามากพอที่จะใช้ชีวิตตามใจปรารถนา  งานของพวกเขาเครียดเกินไปหรือได้ผลตอบแทนไม่ดีพอ 


  ว่ามีอาชญากรรมมากเกินไปในชุมชนของพวกเขาหรือมีสถานที่ช้อปปิ้งไม่เพียงพอ ว่ามีโรงเรียนที่ดีไม่เพียงพอสำหรับลูก ๆ ของพวกเขา  ชีวิตนั้นสั้นหรือยากเกินไป สิ่งเหล่านี้คือข้อจำกัดที่เราเติบโตมาด้วยกัน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง  พวกเขาถูกส่งต่อไปราวกับว่าพวกเขาเป็นความจริงของข่าวประเสริฐ แต่พวกเขาไม่มีอะไรมากไปกว่าการโกหก


  คำโกหกที่เราถูกสอนให้เชื่อเกี่ยวกับโลกของเรา ได้สร้างมุมมองที่จำกัดต่อความเป็นจริง เรายอมรับข้อจำกัดที่คนอื่นวางไว้กับเรา และเราลืมไปว่ารู้สึกเป็นอิสระอย่างไร


  เราลืมว่าการรู้สึกไม่มีที่สิ้นสุดเป็นอย่างไร


  แม้ว่าเราจะขาดอิสรภาพ แต่เรายังคงดำเนินชีวิตภายในขอบเขตของความกลัว และการรับรู้ของเราถูกกำหนดโดยสิ่งที่เราเชื่อว่าเป็นความจริง แทนที่จะขึ้นอยู่กับประสบการณ์ 


  นี่คือเหตุผลที่เราปล่อยให้คนอื่นควบคุมเรา เหตุใดเราจึงกลัวที่จะทำตามความฝันของเรา และเหตุใดเราจึงยอมจ่ายน้อยกว่าสิ่งที่เราปรารถนาจริง ๆ ในชีวิต


  เราคิดว่าโลกเป็นสถานที่ที่อันตรายและชีวิตนั้นยากหรือไม่ยุติธรรม  เรายอมให้ตัวเองถูกควบคุมโดยผู้มีอำนาจที่คอยบอกเราว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง และถ้ามีใครกล้าที่จะคิดต่างหรือทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับที่พวกเขาคาดไว้ พวกเขาจะถูกเยาะเย้ยและบอกว่าพวกเขาคิดผิดหรือบ้าไปแล้ว


  ถึงเวลาแล้วที่กระบวนทัศน์เก่านี้จะต้องตายไป  เป็นระบบความเชื่อแบบโบราณที่ไม่ได้ให้บริการเราอีกต่อไป การรับรู้ความเป็นจริงทั้งหมดของเราจำเป็นต้องเปลี่ยนไปเพื่อให้เราหลุดพ้นจากมุมมองที่จำกัดของเรา และเริ่มใช้ชีวิตร่วมกันอย่างกลมกลืนเช่นเดียวกับธรรมชาติ


  ความรักคือกุญแจสู่การอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนกับทุกสิ่งในจักรวาล รวมถึงจักรวาลด้วย  ธรรมชาติที่แท้จริงของมนุษย์คือความรัก และมีหลายเส้นทางในการค้นหาความรัก


  ความรักมีให้กันเสมอแต่บางครั้งเราก็มองข้ามมันไป เราจมอยู่กับสถานการณ์ส่วนตัวจนลืมสิ่งที่สำคัญจริง ๆ เรามองไม่เห็นข้อเท็จจริงที่ว่าเราคือความรักและเราเป็นสัตภาวะทางวิญญาณนิรันดร์ซึ่งมีประสบการณ์แบบมนุษย์


  เรามีเจตจำนงเสรี แต่เมื่อเราใช้ชีวิตโดยไม่รู้ตัว เราเลือกโดยไม่รู้ตัวซึ่งทำให้เราอยู่ในรูปแบบของการต่อสู้อย่างต่อเนื่อง เราตัดสินประสบการณ์ของเราว่าดีหรือไม่ดี และยึดติดกับสิ่งที่ "ดี" เป็นรางวัลส่วนตัวที่เราสมควรได้รับ 


  และรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่ "ไม่ดี" ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการลงโทษส่วนบุคคลที่ใครบางคนต้องชดใช้อย่างสาสม แต่สิ่งนี้ทำให้เราทุกข์เพราะเรากำลังตัดสินตัวเองจากภายนอกมากกว่าจากภายใน


  เมื่อคุณดำเนินชีวิตด้วยหัวใจ คุณจะเชื่อมโยงกับระบบนำทางภายในของคุณและรู้ว่าทุกอย่างในโลกของคุณเป็นไปด้วยดี เพราะคุณไว้วางใจในตัวเองที่จะปฏิบัติตนให้สอดคล้องกับความดีสูงสุดของคุณ  


  ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการไปสู่วิวัฒนาการและการเติมเต็มของคุณเอง และนั่นคือที่มาของความสุขที่แท้จริง !


  เมื่อคุณตื่นขึ้นในตอนเช้า ก่อนที่คุณจะทำสิ่งใด จงนิ่งและเงียบ  หลับตา หายใจเข้าลึก ๆ แล้วพูดกับตัวเองว่า "ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสอีกครั้งที่จะมีชีวิตอยู่ ฉันขอบคุณสำหรับเพื่อนและครอบครัวของฉัน บ้านและที่อยู่อาศัยของฉัน เสื้อผ้าที่สะพายหลัง สุขภาพของฉัน และลมหายใจของฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ฉันมีในชีวิตตอนนี้ "


  พูดคำเหล่านี้ซ้ำบ่อย ๆ ตลอดทั้งวันเท่าที่คุณจะจำได้ เมื่อคุณจำได้ว่าต้องพูดมันตลอดทั้งวัน ให้รู้สึกถึงมัน สัมผัสทุกคำและหมายความอย่างสุดหัวใจของคุณ


  เมื่อพูดคำเหล่านี้ซ้ำ ๆ ตลอดทั้งวัน คุณจะเริ่มเห็นว่าชีวิตของคุณกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น  คุณจะเห็นโอกาสเข้ามาเร็วกว่าที่เคยเป็นมา  จักรวาลจะเริ่มตอบสนองต่อทัศนคติเชิงบวกของคุณด้วยการส่งสิ่งดี ๆ มาสู่คุณ  คุณจะดึงดูดสถานการณ์ดี ๆ เข้ามาในชีวิตเพราะความกตัญญูต่อสิ่งที่คุณมีอยู่แล้วในชีวิต


  จากนั้นการดำรงอยู่ทั้งหมดของคุณจะเปลี่ยนไป และคุณจะได้เห็นการเกิดขึ้นของความจริงใหม่ มันเป็นความจริงที่ทุกคนต่างประสบความสำเร็จ ใช้ชีวิตในแบบที่พวกเขาต้องการ และสร้างเงื่อนไขที่สนับสนุนสิ่งนั้น  


  นี่ไม่ใช่ความฝันลม ๆ แล้ง ๆ – มันกำลังเกิดขึ้นแล้ว และคุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน


  พูดให้ชัดเจน นี่ไม่ได้เกี่ยวกับวงกลมบนท้องฟ้าในยูโทเปียที่เราจะมีชีวิตอยู่ในวันเดียว นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของคุณในตอนนี้


  ความจริงใหม่นี้ไม่ต้องการให้คุณละทิ้งสิ่งใดหรือเปลี่ยนตัวตนของคุณในฐานะมนุษย์ คุณไม่จำเป็นต้องเสียสละหรือชำระให้น้อยลง  


  สิ่งที่ต้องมีคือความเข้าใจว่าคุณได้รับโปรแกรมมาทั้งชีวิตอย่างไรและคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง


  ตลอดชีวิตของเรา เราจะรู้สึกว่ามีสิ่งผิดปกติในชีวิตของเรามากมายเกินกว่าที่เราจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้  เราจะยอมจำนนต่อคำโกหกนี้และปล่อยให้มันครอบงำชีวิตของเรา


  ได้เวลาตื่นจากคำโกหกนี้แล้ว !  ความจริงก็คือไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ต่อเราในฐานะเผ่าพันธุ์ ยกเว้นสิ่งที่เรากำหนดให้กับตัวเราเอง เราสามารถสร้างโลกที่เราต้องการอยู่ได้ หากเรากำจัดการโกหกและความเชื่อที่ทำให้เราติดกับโดยการจำกัดความเชื่อเสียก่อน


  คุณจะมีความชัดเจนเมื่อคุณตระหนักถึงข้อเท็จจริงนี้ ข้อมูลเชิงลึกนี้จะช่วยให้คุณก้าวหน้าทางจิตวิญญาณและเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับยุคทองใหม่ ซึ่งจะนำเข้าสู่ยุคใหม่ของสวรรค์บนโลก !


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น