วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2566

🤗#แจ้งให้คุณทราบว่าเรากำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ พร้อมกับการถ่ายโอนความมั่งคั่งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

 See. >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid0zGU5iBBLFnpCVQBJocrenjXdETAGicHMEV6trqiFfFEKnBgvEQaJvNh6eKcgXJDEl/?mibextid=Nif5oz



#แจ้งให้คุณทราบว่าเรากำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ


พร้อมกับการถ่ายโอนความมั่งคั่งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

 

นี่จะเป็นเหตุการณ์สำคัญที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ

 

พวกคุณมีความสุขมากที่เป็นคนแรกที่เห็นสิ่งนี้ต่อหน้าต่อตาคุณ


#รวมถึงต่อหน้าผู้คนที่หลับใหล..!!


 RV กำลังจะมา?

ใช่ มันกำลังมา แต่เราไม่รู้ว่าวันและเวลาใดที่จะกระทบเราโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า

 

วาฬได้รับโทรศัพท์ให้เดินทางไปรีโนและบอกให้อดทน


เพียงแจ้งให้คุณทราบว่าเราถูกจับตามองเนื่องจากมีบางส่วนที่จะหยุดเมื่อพวกเขาไปที่ Redemption Centers และจะไม่ผ่านเส้นชัย  


นี่คือเหตุผลที่คุณต้องระวังสิ่งที่คุณเขียนซึ่งอาจสร้างความไม่พอใจให้กับบางคนและรวมถึงผู้ที่ใช้ช่องของพวกเขาเพื่อสร้างรายได้โดยการใช้ประโยชน์จากผู้บริสุทธิ์


ฉันจะแจ้งให้คุณทราบหากฉันได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อคุณทั้งหมด


โปรดมีศรัทธาและอยู่ใกล้พระเจ้า

ด้วยรักและปรารถนาดี

 

Cr:วูล์ฟเวอรีน


**โปรดใช้วิจารณญาณ**


ขอบคุณ:คุณไพโรจน์ เวทยลังกากุล

#Ttango17Q

17 June 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น