วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2566

🔥 🎬 "Plandemic 3 ~ The Great Awakening" - สารคดีทรงพลังอีกเรื่องโดยผู้สร้างภาพยนตร์ Mikki Willis

  See >>>

https://www.facebook.com/100079993741020/posts/pfbid02YnJSTKM5kLcUweWAJHDh3gTMQSDtipgPHfHR7FsytRquK2qqfh6x4yME2LNtgxr6l/?mibextid=Nif5oz



🔥 🎬 "Plandemic 3 ~ The Great Awakening" - สารคดีทรงพลังอีกเรื่องโดยผู้สร้างภาพยนตร์ Mikki Willis


ข้อความที่ดังและชัดเจนจากภาพยนตร์เรื่องนี้คือ:

1) เราต้องเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพราะความเกลียดชัง การแตกแยก และความหวาดระแวงซึ่งกันและกันจะทำให้ศัตรูของเรามีอำนาจมากขึ้น


2) เราต้องดำเนินการ ต้องเอาชนะความกลัวเพราะความกลัวทำให้เราเป็นอัมพาตและทำให้เราไม่สามารถปกป้องครอบครัวของเราได้ เรามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร และพวกที่ต้องการพรากอิสรภาพของเราไปควบคุมเราได้อย่างไร


3) มีเครื่องมือที่เราสามารถใช้เอาชนะทรราชที่กำลังก่อตัวรอบตัวเรา เราจำเป็นต้องเรียนรู้เครื่องมือเหล่านั้นและใช้มัน! 


เรายืนหยัดร่วมกัน -

แยกเราตก

และ: FUCKtheJAB !!! 


ข้อจำกัดความรับผิดชอบของช่อง:

ใช้งานรหัสนูเรมเบิร์ก

โทษประหารสำหรับ

>> อาชญากรรมสูง

>> การทรยศ

>> อาชญากรรมต่อมนุษยชาติ

-

ไม่มีความเมตตา

ไม่มีข้อตกลง

@GitmoTV

@TRIBUNALSforความยุติธรรม

-

แชร์🔥แชร์🔥แชร์


https://rumble.com/v2s2o5y--plandemic-3-the-great-awakening-another-powerful-documentary-by-filmmaker-.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น