วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566

💐 คุณสมบัติใดบ้างที่จะช่วยให้คุณรวมแสงแฟลชสุริยะ ( Solar Flash ) ได้ คุณสมบัติใดที่จะช่วยให้คุณสร้างพื้นที่ภายในตัวเองให้ดีขึ้นสำหรับงานนี้ ❤☀️

  See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0qc6sgNgFSATzYrooi8pLK6GpP95F2Reaw6GGnAfvriTvM65BRya2Gj3BPrEbKtrQl/?mibextid=Nif5oz



คุณสมบัติใดบ้างที่จะช่วยให้คุณรวมแสงแฟลชสุริยะ ( Solar Flash ) ได้ คุณสมบัติใดที่จะช่วยให้คุณสร้างพื้นที่ภายในตัวเองให้ดีขึ้นสำหรับงานนี้ ❤☀️ 


  เหตุการณ์เป็นการเกิดใหม่ของการรับรู้และการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในจิตสำนึก


  เราใช้คำว่า " เหตุการณ์ " มาหลายปีแล้วเพื่ออธิบายถึงแสงแฟลชสุริยะที่จะยกมนุษยชาติจากสถานะปัจจุบันไปสู่สถานะใหม่และการตระหนักรู้มากขึ้น


  แฟลชสุริยะนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการกระตุ้นดีเอ็นเอ ( DNA ) เท่านั้น มันยังเกี่ยวกับการเปลี่ยนการรับรู้ของคุณเพื่อที่คุณจะได้เข้าใจอย่างแท้จริงว่าความรักที่ไม่มีเงื่อนไขหมายถึงอะไร


  ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขไม่ได้หมายถึงการยอมรับการกระทำผิด การยอมรับความอยุติธรรม หรือการยอมรับสิ่งที่เป็นลบหรือขัดต่อเจตจำนงของตนเอง ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขหมายถึงไม่มีการตัดสินไม่มีความคาดหวัง หากคุณสามารถทำเช่นนี้ได้ แสดงว่าคุณพร้อมสำหรับกิจกรรมนี้แล้ว


  เมื่อเรามองไปข้างหน้า แสงแฟลชสุริยะหมายถึงรูปแบบพื้นฐานที่จะปรากฎเป็นเหตุการณ์ในที่สุด


  ด้วยการรวมคุณสมบัติบางอย่างในตัวเรา เราสามารถเตรียมตัวสำหรับโซลาร์แฟลช อดทนกับความเจ็บปวดน้อยลง และช่วยกระบวนการนี้ได้อย่างมาก นี่คือจุดที่เราควรมุ่งเน้นความสนใจของเราในขณะนี้


  ในโพสต์นี้ ฉันต้องการแบ่งปันคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดที่เป็นประโยชน์ในเรื่องนี้กับคุณ


  ความกตัญญู


  ความกตัญญูเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการยอมรับว่ามีบางสิ่งที่ต้องขอบคุณเสมอ  หากคุณไม่เคยฝึกฝนความกตัญญู ก็ถึงเวลาที่จะเริ่ม ความกตัญญูกตเวทีเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการช่วยให้เรามองชีวิตของเราในแง่ดี และสามารถเปลี่ยนมุมมองของเราจากแง่ลบเป็นแง่บวกได้ในทันที


  ความกตัญญูกตเวทีเป็นวิธีที่ง่ายและทรงพลังที่สุดในการรู้สึกดีขึ้นและเริ่มมีชีวิตที่ดีขึ้น เมื่อคุณรู้สึกท้อแท้ หลงทาง หรืออยู่ไม่สุข การกระทำง่าย ๆ ในการจดจำสิ่งที่คุณรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้นสามารถยกระดับจิตวิญญาณของคุณให้สูงขึ้นกว่าสิ่งอื่นใด


  ความกตัญญูเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งที่เราสามารถดึงดูดความอุดมสมบูรณ์เข้ามาในชีวิตของเราได้มากขึ้นเพราะเมื่อเราซาบซึ้งกับสิ่งที่เรามีอยู่แล้ว ( ไม่ว่าจะมีลักษณะอย่างไร ) เราจะเริ่มสังเกตเห็นว่ายังมีอีกมากรอบตัวเรารอที่จะเห็น 


  ความเห็นอกเห็นใจ


  ความเห็นอกเห็นใจคือความสามารถในการเข้าใจและแบ่งปันความรู้สึกของผู้อื่น ความเห็นอกเห็นใจคือการตระหนักรู้อย่างลึกซึ้งถึงความทุกข์ของผู้อื่นควบคู่ไปกับความปรารถนาที่จะเห็นการบรรเทาทุกข์


  ความเห็นอกเห็นใจ คือ ความปรารถนาเห็นสรรพสัตว์ทั้งหลายปราศจากทุกข์ และความเห็นอกเห็นใจเป็นหลักสำคัญของศาสนาส่วนใหญ่ ทั้งสมัยใหม่และในสมัยโบราณรวมถึงศาสนาพุทธ ศาสนาคริสต์ ฮินดู อิสลาม และยูดาย


  ภายในประเพณีแต่ละอย่างนี้ ความเห็นอกเห็นใจรวมถึงความรู้สึกเกรงกลัวต่อความสัมพันธ์ของเรากับผู้อื่น ว่าเราแต่ละคนเป็นส่วนหนึ่งของส่วนรวมที่ยิ่งใหญ่กว่าและความทุกข์ของเรามีผลกระทบต่อผู้อื่น


  เมื่อคุณประสบกับความรู้สึกนี้ในตัวเอง คุณอาจต้องการช่วยบรรเทาความเจ็บปวดของผู้อื่นด้วยการกระทำต่าง ๆ เช่น การให้เงินหรือการอาสาใช้เวลา


  รัก


  ความรักคือพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล เป็นสิ่งที่ผูกมัดทุกอย่างเข้าด้วยกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุกคนอยู่ที่นี่บนโลกใบนี้ : เพื่อเรียนรู้ที่จะรักกันอย่างเต็มที่และสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อที่เราจะสามารถเปลี่ยนโลกของเราให้เป็นสวรรค์ได้  ไม่มีอะไรที่รักษาด้วยความรักไม่ได้


  ความรักคือความถี่สูงสุดของพลังงานที่คุณสามารถปล่อยออกมาได้ ยิ่งคุณรักและให้เกียรติตัวเองมากเท่าไหร่ พื้นที่ของคุณก็จะยิ่งดีขึ้นสำหรับงานนี้และทุกอย่างที่ตามมา


  ความรักคือคำตอบของทุกคำถาม และแน่นอนว่าไม่ได้จำกัดอยู่แค่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกระหว่างผู้คนเท่านั้น มันยังเกี่ยวกับการรักเพื่อน สัตว์เลี้ยง สมาชิกในครอบครัว ต้นไม้ ฯลฯ มันเป็นเรื่องของการเพลิดเพลินไปกับการมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ไม่ว่าคุณจะเผชิญความท้าทายอะไรในชีวิตของคุณ  ความรักคือการที่เราสร้างสวรรค์บนดิน ! ความรักเป็นวิธีเดียวที่จะเปลี่ยนโลก


  ความอ่อนน้อมถ่อมตน


  ความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นคุณสมบัติที่คุณจะพบว่าเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อคุณเตรียมพร้อมสำหรับแสงแฟลชสุริยะ ความอ่อนน้อมถ่อมตนมีบทบาทสำคัญในความสามารถของเราในการผสานโซล่าร์ แฟรช ( Solar Flash ) เนื่องจากช่วยให้เราเข้าใจจุดอ่อนและจุดแข็งของเรา และความเข้าใจนี้ช่วยให้เรามีความตระหนักในตนเองมากขึ้น ดังนั้นเราจึงสามารถมุ่งเน้นไปที่วิธีต่าง ๆ ในการปรับปรุงตนเอง

 

  นอกจากนี้ ความอ่อนน้อมถ่อมตนทำให้เรารู้ว่าคนอื่นมองเราอย่างไร ทำให้เรามองเห็นสิ่งต่าง ๆ จากมุมมองที่แตกต่างกัน เป็นอีกครั้งที่การตระหนักรู้ในตนเองนี้เป็นประโยชน์สำหรับการรวมแสงแฟรชสุริยะ ( Solar Flash )


 สุดท้าย ความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นคุณธรรมสำคัญที่ช่วยให้คุณแก้ไขข้อผิดพลาดและปรับปรุงตัวเองเมื่อเวลาผ่านไป


  ความเอื้ออาทร


  ความเอื้ออาทรเป็นสิ่งสำคัญมากในการสร้างพื้นที่สำหรับจัดงาน  คุณสามารถใจดีกับเวลา เงิน และพลังงานของคุณ รวมทั้งให้กับคนที่คุณไม่รู้จัก การบริจาคเพื่อการกุศลและสิ่งที่คุณเชื่อเป็นกิจกรรมที่จำเป็นซึ่งไม่ควรจำกัดเพียงปีละครั้ง


  ลองให้เงินหรืออาหารแก่ผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าคุณและคนที่ต้องการมัน หรือช่วยเหลือเพื่อนฝูงและสมาชิกในครอบครัวที่ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก


  ความเอื้ออาทรสร้างความรู้สึกสงบในตัวคุณเพราะคุณกำลังทำอะไรที่สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้


  การรับรู้


  การรับรู้ถูกกำหนดให้เป็นช่องว่างระหว่างสิ่งเร้าและการตอบสนอง คุณสามารถควบคุมสิ่งที่คุณทำและวิธีคิดของคุณได้มากขึ้นเมื่อคุณตระหนักถึงตัวเลือกของคุณมากขึ้น


  ความสามารถในการหยุดก่อนที่จะตอบสนองต่อสถานการณ์เป็นหนึ่งในจุดเด่นของความตระหนัก สิ่งนี้ทำให้เรารู้สึกถึงพลังเหนือชีวิตของเราโดยให้โอกาสเราเลือกการกระทำของเราแทนที่จะตอบสนองโดยอัตโนมัติ


  ความตระหนักยังช่วยให้เราสามารถสัมผัสและสัมผัสถึงพลังงานรอบตัวเราและภายในตัวเรา เพื่อให้เราสามารถสังเกตได้เมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่สมดุลหรือทำงานอย่างถูกต้อง


  หากปราศจากความตระหนักรู้ ย่อมเป็นไปไม่ได้ที่กระบวนการเยียวยาใด ๆ จะเกิดขึ้นเพราะเราจะไม่ทราบว่ามีสิ่งผิดปกติที่ต้องแก้ไข


  การตระหนักรู้ช่วยให้เราจัดการกับความขัดแย้งได้ง่ายขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้ทำให้ง่ายขึ้นเสมอไป ! แต่อย่างน้อย เราก็สามารถบอกได้เมื่อมีบางอย่างผิดปกติ

 กล่าวโดยย่อ การรับรู้เป็นรากฐานของการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดและการเติบโตในตนเอง


  การให้อภัย


  การให้อภัยเป็นวิธีที่ทรงพลังที่สุดวิธีหนึ่งที่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้

 หากเรารอให้คนอื่นให้อภัยเรา แสดงว่าเรากำลังเสียเวลาชีวิตอันมีค่าของเราไป เราไม่จำเป็นต้องพึ่งคนอื่น เราทำเองได้ !


  การให้อภัยหมายถึงการเลิกรู้สึกโกรธหรือขุ่นเคืองต่อผู้อื่นในความผิด ตำหนิ หรือความผิดพลาด นั่นคือทั้งหมดที่ นั่นคือความหมายของการให้อภัย ไม่มีอะไรมากและไม่มีอะไรน้อย


  เมื่อเราให้อภัยตนเอง เราจะรู้สึกมีความสุขในจิตใจและความเบาสบายในร่างกาย เพราะเราไม่แบกรับอารมณ์ด้านลบที่ปิดกั้นความสุขและก่อให้เกิดความเครียดในชีวิตอีกต่อไป


  การให้อภัยเป็นหนทางหนึ่งที่จะปลดปล่อยความโกรธ ความเศร้า และความกลัวออกไป เพื่อให้คุณสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก 


  แปลโดย Boos Day ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น