วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

วันที่ 1 เมษายน จะเป็นวันแรกของปีปฏิทินใหม่สำหรับ QFS! เราอยู่ในยุคที่สำคัญอะไรเช่นนี้!! ช่างเป็นทริปที่น่าทึ่ง!

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid023WhbYeY7mgbPyYFb1fVVtaLHV9mH8J5w3TPJa7a55ZvVEPYuvPkyyKFYnymXsnxvl/?mibextid=Nif5oz



วันที่ 1 เมษายน จะเป็นวันแรกของปีปฏิทินใหม่สำหรับ QFS!

 เราอยู่ในยุคที่สำคัญอะไรเช่นนี้!!

 ช่างเป็นทริปที่น่าทึ่ง!


 ฉันไม่เสียใจที่ได้อยู่ที่นี่นานนัก!  ยังไม่เหมาะสำหรับคืนนอนไม่หลับ!

 สำหรับฉันมันเป็นมหาวิทยาลัยที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน!

 ขอขอบคุณผู้รักชาติและ Warriors of Light ทุกคนที่อยู่กับเราในการเดินทางที่ยอดเยี่ยมนี้ !!!

 นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์!


 จำทวีตนี้จาก John Kennedy Jr/Vincent Kennedy ได้ไหม?  ก่อนหน้านี้เขาเขียนว่าเดือนมีนาคมเป็นเดือนสุดท้ายของปี 2022 และวันเอพริลฟูลเป็นวันปีใหม่  สิ่งนี้หมายความว่า?


 ณ วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม กว่า 200 ประเทศและสถาบัน 11,000 แห่งได้แยกตัวออกจากระบบ CBDC swift fiat money แบบเก่าและเปลี่ยนมาใช้ระบบ Quantum Financial แบบใหม่ที่มีทองคำหนุนหลัง


 https://t.me/+S-LheoBjTzgp8FY1


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น