วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566

คำชี้แจงสุดท้าย

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid028Ycn3SPHwhJecANTxmUp1ZgyY1x9nnveGdhTD6FM41XbysFhniQfgPsWVobtRmwnl/?mibextid=Nif5oz



คำชี้แจงสุดท้าย:

 “เราจะกำจัดรัฐที่ลุ่มลึกให้หมดสิ้น เราจะขับไล่กลุ่มผู้อบอุ่นออกจากรัฐบาลของเรา เราจะขับไล่กลุ่มโลกาภิวัตน์ และเราจะขับไล่กลุ่มคอมมิวนิสต์และกลุ่มมาร์กซิสต์  เราจะกำจัดชนชั้นทางการเมืองที่ฉ้อฉล เราจะล้มล้างประชาธิปัตย์  เราจะขับไล่สื่อปลอม เราจะยืนหยัดต่อสู้กับแรด เราจะเอาชนะโจ ไบเดน และนักประชาธิปไตยทุกคน  เราจะปลดปล่อยอเมริกาจากความชั่วร้ายและทรราชที่ต้องการทำลายประเทศของเรา  ไม่ว่าพวกเขาจะขว้างอะไรมาที่เรา ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไรกับเรา เราจะไม่งอ เราจะไม่หัก เราจะไม่หลีกทาง  เราจะไม่ถอย ไม่ยอมแพ้ ไม่เคยถอย  เราจะทำภารกิจให้สำเร็จ ข้ามเส้นชัย ทำลายการปกครองแบบเผด็จการและกอบกู้อิสรภาพ เสรีภาพและความยุติธรรม และกอบกู้สาธารณรัฐอเมริกาให้กลับมายิ่งใหญ่และรุ่งโรจน์ยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา  เพื่อนร่วมชาติของฉัน การเดินทางที่น่าทึ่งนี้ที่เรากำลังดำเนินร่วมกันเพิ่งเริ่มต้นขึ้น เราเป็นคนเดียว ครอบครัวเดียว และชาติเดียวภายใต้พระเจ้า"


 https://t.me/+S-LheoBjTzgp8FY1


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น