วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid09nhaD4tQye4uknUxx6K3oGzptYxd7xq3UoDsJkU8EAPZZicgBKxWFoNzz2srKHrml&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



🤍เรียน เพื่อนร่วมเดินทางแห่ง Ascension of the Planet และชาวดาว ✨ เราอยู่ในช่วงสุดท้าย ใกล้จะถึงเป้าหมายแล้ว แต่เราต้องกระโดดต่อไปให้ถึงเส้นสูงสุด เพื่อทิ้งความหนาแน่นของ 3D ทั้งหมดไว้เบื้องหลัง


 🙏มันสำคัญมากที่ในช่วงเวลาเหล่านี้ คุณโฟกัสแต่สิ่งที่ดี ขอความช่วยเหลือจากไกด์และนางฟ้า ที่อยู่กับคุณเสมอ เราไม่ได้อยู่คนเดียว และเราไม่เคยเป็น ✨✨✨😇


 🤍จำเคล็ดลับที่เราแบ่งปันในช่องนี้เพื่อข้ามจากบรรทัดไปสู่จุดสูงสุด:


 คุณสามารถถาม YS ของคุณ หรือถามควอนตัมดับเบิ้ลของคุณ หรือถามอาร์คแองเจิลซานมิเกลเพื่อขอความคุ้มครองและความช่วยเหลือ... ในช่องที่เราแชร์เนื้อหาเพื่อติดต่อควอนตัมดับเบิ้ล คุณสามารถค้นหาด้านบนด้วย La lupa


 😇 นอกจากนี้ และสำคัญมาก!  สำหรับสถานการณ์หรือความมึนงงที่ไม่พึงประสงค์ใด ๆ คุณสามารถขอให้เทวทูตไมเคิลเร่งเวลาและเวลาจะ "บิน" อย่างแท้จริง...

 💫เวลาไม่มีอยู่จริง มันมาจาก 3 มิติ และเทวทูตไมเคิลสามารถทำให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้นสำหรับคุณโดยการเร่งเวลาและปล่อยให้คุณผ่านสถานการณ์ การเผชิญหน้า ฯลฯ ที่หนักหน่วงหรือทนไม่ได้เมื่อคุณรู้ว่ามันผ่านไปแล้วเหมือน นอนหลับเบาฉันรับรอง😇


 ✨และแน่นอนว่าจินตนาการถึงฉากที่ยอดเยี่ยม เรามีเครื่องมืออย่างกฎแห่งการสันนิษฐาน (คำสอนของเนวิลล์ ก็อดดาร์ด) และคำแนะนำจากกลุ่มดาวลูกไก่ในการเผยสวรรค์บนดิน (ซึ่งเราได้แชร์ในวิดีโอในช่อง Trust in the Plan)


 🔥 คุณยังสามารถร้องขอก่อนเข้านอนเพื่อเดินทางไปยัง Temple of the Sacred Flames


 💜 ทำงานร่วมกับ Violet Flame โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อแปลงเป็นความรักและพรในสถานการณ์ที่ผิดเพี้ยนหรือเลวร้าย


 🌻อีกหนึ่งเครื่องมือง่ายๆ HO'OPONOPONO


 เพื่อข้ามไปยังเส้นที่สูงขึ้น!  ไปกันเถอะ!!  ✨✨✨✨✨


 🙏✨✨ไลลี่✨✨


 🤍💫🤍💫🤍💫🤍💫🤍

 @เลมูเรียนอส


#เวทยลังกากุล




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น