วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2566

บางครั้งเราต้องมองย้อนกลับไปเพื่อความชัดเจนเพื่อก้าวไปข้างหน้า

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0jsjCWZ1tDJrZJ5BPHy7b33aQNNJfUoTn1tiiRzD6hxvjvzkrmHzzjy9ZWZYGzDYxl/?mibextid=Nif5oz



บางครั้งเราต้องมองย้อนกลับไปเพื่อความชัดเจนเพื่อก้าวไปข้างหน้า


 คุณจำรายงานทั้งหมดที่เราตรวจสอบในห้องนี้จาก Deutsche Bank ได้หรือไม่  รายการที่แสดงให้คุณเห็นบริการให้กู้ยืมของ SOFR ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกภายในธนาคารของพวกเขา?


 และตอนนี้ เราได้ยินเมื่อวันศุกร์ว่า Deutsche Bank อยู่ภายใต้ความเสี่ยงของความล้มเหลวหากไม่ปฏิบัติตาม  อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วว่า Deutsche Bank มีผลกับธนาคารทุกแห่งทั่วโลก


 การเปลี่ยนแปลงด้านธนาคารมีดังนี้:

 * ความล้มเหลวของธนาคาร

 * การรวมธนาคาร

 * ความล้มเหลวของ Deutsche Bank


 ฉันต้องการชี้ให้เห็นว่าเรามาถึงทั้งสามระดับแล้ว แต่เรากำลังอยู่ในกระบวนการเปลี่ยนไปสู่ระบบใหม่เช่นกัน


 เราอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญ และฉันกำลังมองหาการหยุดชั่วคราวของอัตราดอกเบี้ยในทุกขณะ  สิ่งนี้จะสร้างการหยุดชะงักในระบบนานพอสำหรับการเคลื่อนไหวของราคาใหม่ (รีเซ็ต) ที่จะนำไปใช้กับทุกภาคส่วนของตลาด


 การย้ายจากสัญญา Libor ไปเป็นสัญญา SOFR เป็นจุดสำคัญที่จะมาถึงในวันที่ 30 มิถุนายน  เมื่อถึงเวลานั้น การเปลี่ยนผ่านของระบบการเงินจะสิ้นสุดลง  เฉพาะสัญญาที่มีหลักประกัน (SOFR) ที่สนับสนุนโดยสินทรัพย์ดิจิทัลที่เป็นสินค้าโภคภัณฑ์เท่านั้นที่จะย้ายและชำระบัญชีระบบธนาคารของเราในอนาคต


 ระหว่างนี้และวันที่ข้างต้น ระบบการเงินทั้งหมดจะต้องผ่านกระบวนการประเมินราคาใหม่  จะมีการต่อสู้เพื่อการปฏิรูปสกุลเงินเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของเรา  นี่หมายความว่าสิ่งที่เรากำลังมองหาอยู่ใกล้แค่เอื้อม


 มันออกมาพร้อมกับโปรโตคอลทางการเงินแบบเก่าและในโปรโตคอลสินค้าดิจิทัลที่ได้รับการสนับสนุนสินทรัพย์ใหม่  การเปลี่ยนแปลงขั้นสุดท้ายนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่จะคุ้มค่า


 ต้นเดือนกรกฎาคม ระบบการชำระเงินระหว่างประเทศของ FedNow จะเปิดตัว  เหตุบังเอิญ?  เวลา?  น่าสนใจ...


 © โกลดิล็อกส์


 https://www.barrons.com/articles/after-the-bank-crisis-clears-consolidation-looms-6011dff2


 https://www.abc.net.au/news/2023-03-25/another-major-international-bank-shows-signs-financial-distress/102144912


 https://www.nestseekers.com/Guides/MarketReports/deutsche-bank-crisis-glance

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น