วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566

🙏👍 Trust The Plan.

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02iN2rxHyzpQQui5o3yxQr4zAV1xqmoQhfMZB1SaNR3Wkn8ukf18KXAunLgX5s71Cul/?mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

 คำกล่าวปิดท้ายของทรัมป์: "เราจะกวาดล้าง Deep State โดยสิ้นเชิง เราจะเนรเทศกลุ่มผู้อบอุ่นจากรัฐบาลของเรา เราจะขับไล่กลุ่มโลกาภิวัตน์ และเราจะขับไล่พวกมาร์กซิสต์ออกไป เราจะกำจัดชนชั้นทางการเมืองที่ทุจริต เราจะเอาชนะพรรคเดโมแครต เราจะเอาชนะสื่อจอมปลอม เราจะเอาชนะโจ ไบเดน และนักประชาธิปไตยทุกคน


 เราจะปลดปล่อยอเมริกาจากวายร้ายและทรราชที่พยายามทำลายประเทศของเรา  ไม่ว่าเขาจะขว้างอะไรมาที่เรา จะทำอะไรกับเรา เราจะไม่งอ เราจะไม่หัก เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะไม่ถอย เราจะทำภารกิจให้สำเร็จ ข้าม เข้าเส้นชัย ทำลายการปกครองแบบเผด็จการ กอบกู้อิสรภาพและความยุติธรรม แล้วเราจะฟื้นฟูสาธารณรัฐอเมริกาให้กลับมายิ่งใหญ่และรุ่งโรจน์ยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา  เพื่อนร่วมชาติของฉัน การเดินทางอันน่าเหลือเชื่อที่เรากำลังดำเนินร่วมกันเพิ่งเริ่มต้นขึ้น เราเป็นขบวนการเดียว คนๆ เดียว ครอบครัวเดียว และชาติเดียวภายใต้พระเจ้า"


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น