วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2566

อัพเดทข้อมูลล่าสุด..!! นี่อาจเป็นข้อความที่ยาว แต่ฉันได้รับคำสั่งให้พูดสั้นๆ ดังนั้นฉันจึงขออภัยไว้ล่วงหน้า

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0YvnEtEzCfzphNRof1CQ3RjwH6NKLVf8qVZWLBvJsnvzknGpoKMZJG2r8FBEkX9Ewl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



อัพเดทข้อมูลล่าสุด..!!


นี่อาจเป็นข้อความที่ยาว แต่ฉันได้รับคำสั่งให้พูดสั้นๆ ดังนั้นฉันจึงขออภัยไว้ล่วงหน้า  


โปรดอย่า PM มาหาฉันที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม


>>จากนี้ไปทุกอย่างอยู่ในมือของทีมรักษาความปลอดภัย  ทีมรักษาความปลอดภัยจะกำหนดว่าเมื่อใดที่กดปุ่มทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันของทุกคน  


สิ่งต่าง ๆ มักจะเริ่มในวันจันทร์

เราคาดการณ์ว่ามันจะเริ่มต้นวันจันทร์ ที่ 27 มีนาคม 2023est. มี 26 แง่มุมข้อมูลสำหรับความหมายนั้น  


ธนาคาร 70 แห่งที่ถูกปิดหรือรื้อถอนนั้นเป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการครั้งใหญ่ที่ยึดบัญชีซ่องสุมได้หลายพันบัญชี  


และที่ประสบความสำเร็จในที่สุด  บัญชีเหล่านั้นทั้งหมดถูกอายัดแล้วโดยทรัพย์สินทั้งหมดของพวกเขาได้ย้ายไปอยู่ในมือของคนที่เหมาะสม  


ในที่สุดพวกเราชาว  "R", "SG", "DODT" และ "MMT" (ไม่สามารถเอ่ยถึงชื่อเต็มได้)


บัญชีทรัสต์ถือเงินเหล่านี้เพื่อเป็นเงินทุนแก่ประชากรทั่วโลก209


ข้อเท็จจริงนี้เกิดขึ้นในช่วงสองสัปดาห์ที่แล้ว และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงสงบมาก เพราะต้องเป็นเช่นนั้น  


ตอนนี้ธนาคารขนาดใหญ่ถูกซื้อผ่านช่องทางที่เหมาะสมและกำลังกลับมาดำเนินธุรกิจใหม่ภายใต้ QFS โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ในอนาคต  


ขอบคุณพันธมิตร DJT หมวกขาว และหน่วยงานอื่น ๆ ที่ตอนนี้เลือกที่จะไม่เปิดเผยตัวตน  


นี่คือข่าวที่เราต้องการได้ยินมากว่า 100 ปี นี่เป็นเพียง 1/15 ของสิ่งที่ฉันสามารถแบ่งปันได้  


คือทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้เพื่อนของฉัน

 -สกอตต์ บรันสวิก-


#จงอธิษฐาน  เราคือผู้ถูกเลือกให้สามารถช่วยมนุษยชาติได้

 

พวกคุณทุกคนถูกเลือกตั้งแต่แรกเกิด คุณคือคนที่พิเศษมากทุกคน  ความทุกข์ทรมานของคุณจะสิ้นสุดลงเมื่อพบกับความท้าทาย และตอนนี้พระเจ้าจะทรงเรียกคุณทุกคนให้เริ่มภารกิจของคุณเพื่อช่วยเหลือผู้คนมากมาย


ฉันรักคุณมากและวูล์ฟเวอรีนเพื่อนของคุณจะไม่มีวันทิ้งคุณ


ขออวยพรให้ทุกท่าน


 -วูล์ฟเวอรีน-


#Ttango17Q

26 March 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น