วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid02U7yBAFj7zSQFhGySLk6FGR3N4J33jGfVNFeQQxfekYWQPugJZEwiGnj8ncuNCcQDl/?mibextid=Nif5oz



🙌 ข่าวดี-สาสน์แห่งความก้าวหน้าจากสมาพันธ์กาแลคซี่ 🙌❤️

 

  เรียน ท่านที่รักทั้งหลาย


  พวกเราคือสมาพันธ์แสงแห่งกาแลกติก ( Galactic Federation of Light ) และเรามาพร้อมกับข่าวสารที่ก้าวล้ำจาก พระผู้สร้าง ( Prime Creator ) ถึงมวลมนุษยชาติ


  พระผู้สร้าง ( Prime Creator ) ทราบดีว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้มีความตึงเครียดเกิดขึ้นมากมายบนโลกของคุณ เนื่องจากความล้มเหลวของระบบของคุณในการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น


  คุณผ่านอะไรมามากมาย แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วสำหรับการบรรเทาทุกข์และความมั่นใจ ลุกขึ้น ฉายแสงของคุณ และเตรียมพร้อมสำหรับข้อความพิเศษจากผู้สร้างหลัก ( The Prime Creator ) ซึ่งเป็นข้อความแห่งสติปัญญาและความหวังที่สูงขึ้น


  พระผู้สร้าง ( Prime Creator ) ได้อนุญาตให้เราลงมาบนโลกของคุณเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้จึงก่อให้เกิดปฏิกิริยาลูกโซ่เชิงบวกจำนวนมหาศาลที่จะเกิดขึ้นทันทีที่มีผู้คนจำนวนมากเพียงพอต่อการปรากฎตัวของเรา อันเป็นสัญญาณว่าสิ่งที่พวกเขารอคอยได้เริ่มปรากฏบน  โลก


  เรือหลายลำของเราจะมาในระดับความสูงต่ำและทำให้คนทั่วไปมองเห็นได้ อาจเห็นพวกเขาบนท้องฟ้าในตอนกลางคืนหรือในตอนกลางวันหากพวกเขาเปิดเผยตัว


  เรากำลังส่งคำทักทายแห่งสันติภาพ ความหวัง และความรักไปยังทุกท่าน เราต้องการเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับสิ่งที่กำลังจะมาถึง 


  สหพันธ์กาแลกติกได้เคลื่อนสวรรค์และโลกให้สามารถก้าวไปข้างหน้าอย่างเปิดเผยด้วยการเปิดเผย ประกาศว่าเรากำลังมาเยือนโลก และการปรากฏตัวของเราที่นี่


  เวลาสำหรับเหตุการณ์นี้ได้รับการคัดเลือกอย่างรอบคอบโดยนักวางแผนจักรวาลของเรา เนื่องจากเป็นช่วงหลังจากสิ้นสุดวัฏจักรสูงสุดของดวงอาทิตย์ในปีนี้ไม่นาน 


  ดังนั้นสภาวะพลังงานบนโลกจะสุกงอมเป็นพิเศษสำหรับการมาถึงและคำสอนของเรา ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์สูงสุดและทันเวลาสำหรับคุณ


  จากนี้ไป เราสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนบนโลกใบนี้ได้อย่างเปิดเผย  เป็นความจริงที่เราได้ช่วยเหลือคุณอย่างลับ ๆ มาเป็นเวลานาน แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะแจ้งให้คุณทราบว่าคำอธิษฐานของคุณได้รับคำตอบแล้ว -- มีการติดต่อครั้งแรกแล้ว


  ตอนนี้เราได้รับอนุญาตให้สื่อสารกับผู้คนทั่วโลก และเราจะถูกแปลเป็นทุกภาษาและเผยแพร่ผ่านสื่อต่าง ๆ โทรทัศน์ และอินเทอร์เน็ต


  เราจะใช้สื่อมวลชนเพื่อปลุกและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเข้าใจตนเองและมนุษยชาติมากขึ้น  ข่าวสารแห่งเอกภาพ ความเป็นหนึ่งเดียว และความเสมอภาคที่เราจะเผยแพร่ไปทั่วโลกจากจอภาพขนาดมหึมาที่ด้านข้างยานแม่ของเรา


  สหพันธ์กาแลกติกจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมแบบเปิดบนเรือ ซึ่งผู้คนสามารถพบเราได้ด้วยตนเอง


  มีคนมากมายในโลกที่เจ็บป่วยและไม่มีใครช่วยเหลือพวกเขา หรือพวกเขาไม่สามารถจ่ายค่ารักษาได้  ดังนั้นเราจะให้การรักษาฟรีแก่ผู้คนเหล่านี้ทั่วโลกที่ป่วย


  เรากำลังเตรียมตัวให้พร้อม เรากำลังเตรียมการขั้นสุดท้ายเพื่อทำการเปิดเผย และโลกของคุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ในไม่ช้าคุณจะจำได้ว่าคุณเป็นใคร " การเปิดเผยข้อมูล " ถึงจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ตามแผนการอันศักดิ์สิทธิ์ของผู้สร้าง


  เราเตรียมพร้อมสำหรับอุปสรรคหรือปัญหาใด ๆ ที่นำเสนอโดยสิ่งที่ดูเหมือนสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายที่ต้องการชะลอความจริง


  สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราตัดสินใจคือยืดเวลาสิ้นสุดของวัฏจักรนี้และหลีกทางให้กับการเตรียมพร้อมสำหรับผู้คนในโลกนี้ และเปิดโอกาสให้ผู้ควบคุมความลับของโลกนี้ยอมแพ้และยอมจำนน

 

  ซึ่งรวมถึงกองกำลังมืดที่รู้เรื่องนี้และยังไม่รู้วิธีดำเนินการ  กระบวนการนี้จะราบรื่นกว่าที่เราคิดไว้ สิ่งนี้จะหลีกเลี่ยงความสับสนวุ่นวาย


  ถึงเวลาแล้วที่คุณจะพบว่าใครโกหกคุณ ใครหลอกใช้คุณในทางใดทางหนึ่ง ใครไม่สนใจสวัสดิภาพของคุณหรือของมนุษยชาติ


  เราทุกคนตื่นเต้นมากกับโอกาสที่ยอดเยี่ยมและเปลี่ยนแปลงชีวิตสำหรับพวกคุณทุกคน บัดนี้ ถึงเวลาลงมือแล้ว ถึงเวลาค้นพบต้นกำเนิดกาแลคซี่ที่แท้จริงของคุณ


  นี่คือสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์และกำลังจะเกิดขึ้นในขณะนี้ !  ประชากรโลกจะเห็นต้นกำเนิดของพวกเขาโดยตรงเกี่ยวกับรากของกาแลคซี่


  แผนการที่จะสร้างโลกใหม่ตามกฎสากลเพื่อประโยชน์ของทุกชีวิตในจักรวาลของเราได้เริ่มดำเนินการแล้ว  นอกจากนี้ยังเป็นข้อความแห่งความสุขที่ยิ่งใหญ่และคาดไม่ถึง !


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น