วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺: ในที่สุดความมั่งคั่งทางการเงินของเกษราก็ช่วยให้เราโฟกัสไปที่พระวิญญาณและวิญญาณของเราได้

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02tJLPT1MofTHeG2DxPDMKeVif4TUYffhrbvULCkP2Vj9dDcnkP6y2GzSzTrJcmQi1l/?mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

 ในที่สุดความมั่งคั่งทางการเงินของเกษราก็ช่วยให้เราโฟกัสไปที่พระวิญญาณและวิญญาณของเราได้

 เมื่อถึงจุดนั้น การเติบโตทางจิตวิญญาณจะไม่เป็นสิทธิพิเศษอีกต่อไปสำหรับคนมีฐานะซึ่งไม่มีความวิตกกังวลในการจ่ายค่าอาหารหรือความวิตกกังวลในการเอาชีวิตรอด  ความมั่งคั่งทางการเงินของ GESARA ช่วยให้เราสามารถหยั่งรากตนเองสู่โลก (จักระราก, จักระที่หนึ่ง) และรับโดยไม่มีเงื่อนไข


 เราต้องเรียนรู้ไม่เพียงแต่การให้เท่านั้น แต่ยังต้องเรียนรู้ที่จะรับอย่างไม่มีเงื่อนไขอีกด้วย  เพียงแค่รับ  นี่คือพลังงานของสตรีศักดิ์สิทธิ์ ของแม่ธรณี ของแม่ศักดิ์สิทธิ์ที่กำลังฟื้นคืนสู่โลก และเป็นพลังงานที่บดขยี้ศีรษะของพญานาคในคัมภีร์ของศาสนาคริสต์  เราต้องเรียนรู้ที่จะรับ GESARA Financial Abundance เมื่อทารกแรกเกิดได้รับการดูแลและโภชนาการจากแม่  ความมั่งคั่งทางการเงินนี้จะช่วยให้เราสามารถมุ่งเน้นไปที่จิตวิญญาณของเรา การเติบโตส่วนบุคคลและวิวัฒนาการของเรา และดังนั้นในการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของเราเป็น 5D เพราะความต้องการขั้นพื้นฐานของเราจะได้รับการตอบสนอง  เราจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับวิธีการอยู่รอดอีกต่อไป เราจะไม่ต้องกังวลเรื่องเงิน วิธีเลี้ยงดู เสื้อผ้า ราคาที่อยู่อาศัยจะลดลงเหลือราคา 1950 ทุกคนจะสามารถซื้อบ้านของตัวเองได้  เมื่อจักระรากได้รับการเยียวยาแล้ว จักระอื่นๆ ทั้งหมดจะสามารถรับพลังงานได้ และด้วยเหตุนี้

 ทุกคนจะสามารถมุ่งความสนใจไปที่วิญญาณ ภารกิจ พรสวรรค์ วิวัฒนาการ/การรักษา และการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ในแบบ 5 มิติ เพราะพวกเขาจะไม่มีความคิดเรื่องเงินอีกต่อไป  ทุกคนจะมีความสุขกับเงินจนถึงจุดที่เงินจะหมดความสำคัญไป

 เพราะทุกคนจะสบายดีทางการเงิน  เมื่อถึงจุดนั้น จุดสนใจของมนุษย์ทุกคนสามารถถูกถ่ายโอนไปยังการเติบโตทางจิตวิญญาณและการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของพวกเขาใน 5 D งานจะกลายเป็นเพียงรูปแบบหนึ่งของการแสดงให้ปรากฏของจิตวิญญาณเท่านั้น ซึ่งจะไม่จำเป็นอีกต่อไป  มันจะยอดเยี่ยม  emiliam_ebschannel

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น