วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

ข้อความรู้แจ้งของ JohnnyFER ระบุว่าความเป็นคู่ยังคงอยู่ที่จุดสูงสุด แสงสว่างได้รับชัยชนะแล้ว..

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid0oNCsyErSmVwr7wWCiAJV47XG9KyvnyY5bJpZ7AJAGd5ZUWQ5B4CzYdFLhF4Mgmp4l/?mibextid=Nif5oz



ข้อความรู้แจ้งของ JohnnyFER ระบุว่าความเป็นคู่ยังคงอยู่ที่จุดสูงสุด  แสงสว่างได้รับชัยชนะแล้ว...แต่แมลงทำให้พวกเขาพยายามครั้งสุดท้ายและไม่มีความสุข .. ข้อความจาก…Axel Vasa….🐸❤️🐸… ให้สิ่งนี้เป็นคำเตือนว่าเมื่อเมทริกซ์เริ่มคลี่คลายเรากำลังอยู่ในสงคราม ระหว่างความมืดและความสว่าง  ความมืดกำลังเคลื่อนตัวเมื่อพวกเขาเข้าสู่ Great Reset และ Light กำลังทำงานอยู่เบื้องหลังเพื่อขัดขวางเป้าหมายของพวกเขาด้วย Great Awakening และ QFS (Quantum Financial System)  ดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายกำลังวางแผนโครงการที่คล้ายกันมากเพื่อทำลายสกุลเงิน fiat...

เพื่อแนะนำสกุลเงินดิจิทัล/ควอนตัม… สกุลเงินหนึ่งออกแบบมาเพื่อควบคุม และอีกสกุลเงินหนึ่งเพื่อปลดปล่อยเรา  เรามักจะไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ควบคุมจนกว่าจะมีการเปลี่ยนผ่าน  จะมีเหตุการณ์ที่น่ากลัวที่ทุกคนดูเหมือนจะสูญเสียและสิ้นหวัง  เรามีแนวโน้มที่จะถูกกักขังอยู่ในบ้านโดยไม่มีแหล่งเงิน/น้ำมัน/เสบียงพื้นฐาน  ข้อความนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อกระตุ้นความกลัวในหัวใจของคุณ... มีไว้เพื่อเป็นสัญญาณปลุกให้เตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงจากระบบหนึ่งไปสู่อีกระบบหนึ่ง  เมื่อฝุ่นจางลง เราจะก้าวออกจากบ้านของเราไปสู่โลกใหม่… จำไว้ว่าพระเจ้าเป็นผู้ชนะ… แต่เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน  พวกเขาเรียกมันว่าพายุด้วยเหตุผล  มันถูกออกแบบมาเพื่อแสดงให้โลกเห็นถึงการฉ้อราษฎร์บังหลวงของคนบางกลุ่ม เพื่อที่เราทุกคนจะได้ร่วมกันเรียกร้องอิสรภาพของเรา  จากความมืดสู่ความสว่าง… เตรียมพร้อมเสมอสำหรับผลลัพธ์ใด ๆ เนื่องจากนี่คือสงครามทางร่างกายและจิตวิญญาณ  พึ่งพาพระเจ้าและคุณจะได้รับการคุ้มครอง  ไม่ต้องกลัวระบบพัง พัง แต่ระวังสิ่งต่อไปนี้  ฉันจะไม่มีวันพาครอบครัวหรือเพื่อนของฉันจากคุกหนึ่งไปยังอีกคุกหนึ่ง  ดังนั้นฉันจึงอยู่กับความเชื่อของฉัน  ใช้ความแน่วแน่ของคุณในช่วงเวลานี้ เพราะซาตานเป็นผู้หลอกลวงที่ยิ่งใหญ่… อย่าไว้ใจใคร… แค่วางใจว่าพระเจ้าจะชนะการต่อสู้ครั้งสุดท้าย… อยู่อย่างปลอดภัย… เตรียมพร้อม… และทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ของพระเจ้า…คุณจะต้องใช้มัน… รักครอบครัวพ่อมดฝั่งตะวันตก!  ใจถึง!!!

🇹🇭 Q17SOMNUK KRUAWAN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น