วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺: ✨ มันน่าทึ่งทีเดียวที่คำสัญญาเหล่านี้ได้รับหรือจะถูกรักษาในไม่ช้า “เราอยู่ในสงครามข้อมูลข่าวสาร”: โปรดทราบว่านี่ไม่ใช่แนวคิดที่พวกเราส่วนใหญ่เคยคิดมาก่อนอ่าน Q ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วจนถึงปี 2022 และ Musk เพิ่งเข้าควบคุมแหล่งข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตอนนี้คุณกำลังติดอาวุธอย่างเต็มที่เพื่อต่อสู้กับศัตรูในขณะที่โลกเฝ้าดู บังเอิญดีใช่มั้ย? "The Great Awakening": อีกหนึ่งแนวคิดของ Q

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0wSpvTMha5jiRdH5kAtndwRKPxphUMUEr4xabtc3zXAhV9w3UzzjkWyWwYx1jFMcfl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

 ✨ มันน่าทึ่งทีเดียวที่คำสัญญาเหล่านี้ได้รับหรือจะถูกรักษาในไม่ช้า  “เราอยู่ในสงครามข้อมูลข่าวสาร”: โปรดทราบว่านี่ไม่ใช่แนวคิดที่พวกเราส่วนใหญ่เคยคิดมาก่อนอ่าน Q ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วจนถึงปี 2022 และ Musk เพิ่งเข้าควบคุมแหล่งข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก  ตอนนี้คุณกำลังติดอาวุธอย่างเต็มที่เพื่อต่อสู้กับศัตรูในขณะที่โลกเฝ้าดู  บังเอิญดีใช่มั้ย?  "The Great Awakening": อีกหนึ่งแนวคิดของ Q


 เปรียบเทียบโลกเมื่อ 5 ปีที่แล้ว  เราฉลาดขึ้น 100 เท่าในฐานะประชากร และ Musk และ Trump เพิ่งเริ่มสร้างความเสียหายอย่างแท้จริง  การตื่นขึ้นครั้งใหญ่มาถึงเราแล้ว  "NCSWIC": ไม่มีอะไรสามารถหยุดสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น  และไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ลองคิดดูสิว่าความพยายามของ "PlayBook" ที่น่าอับอายนั้นถูกโยนลงโลกไปกี่ครั้ง / แต่มันหยุดสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นหรือไม่?  มันคงดูไม่เหมือน  เราเตะมันเข้าที่ฟันและมันจะแย่ลงเท่านั้น  สแลมดังค์อีกครั้งสำหรับสิ่งที่ Q คาดหวัง "Enjoy the Show": มันถูกปล่อยออกมาซ้ำแล้วซ้ำอีกด้วยเหตุผลนี้  คุณสามารถคร่ำครวญและเสียใจที่สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน หรือคุณสามารถอดทนและเฝ้าดูเหตุการณ์ที่เหลือเชื่อนี้ที่เปิดเผยในขณะที่เราเดินขบวนไปสู่ชัยชนะและความยุติธรรม  "ความยุติธรรม": อีกหนึ่งคำสัญญาที่เราควรคาดหวัง  (ตอนนี้เราอยู่ในขั้นของ 'ความเจ็บปวด')  อาจเป็นกระบวนการที่ช้าและเจ็บปวดสำหรับหลาย ๆ คน แต่ขอบเขตของสิ่งที่กำลังทำอยู่นั้นไกลเกินความเข้าใจของพวกเราเกือบทุกคน  ความใจร้อนของคุณไม่มีประโยชน์ อย่าลืมว่า  ฉันค่อนข้างแน่ใจ (เช่น 100%) ว่าเครื่องบินลำที่เหลือจะทำตามสัญญาที่ว่า "Old Guard Destruction" ไม่ว่าจะใช้เวลานานเท่าใดก็ตาม... นี่คือบรรทัด


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#เวทนลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น