วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

เจม ฟินช์ [24/03/2023 13:39 น.] ⭐️หมายเหตุการโทรครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2023

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02EPc4qHSdmF9Aj2k9oWsz5FwrqKUvkqcKuCS5w66bsgSvUXzbX2FAWVF3PzFrgoikl/?mibextid=Nif5oz



เจม ฟินช์ [24/03/2023 13:39 น.]

 ⭐️หมายเหตุการโทรครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2023


 ถ้าเราอยู่ด้านบนของการได้รับพรจากสวรรค์ในที่สุด และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตจริงในวันอังคาร


 – ซึ่งก็ยอมรับเถอะ


 - ฟังดูเหมือนครั้งนี้พวกเขาได้รับมันอย่างถูกต้อง 100% จริงๆ ไม่ใช่ราวกับว่าพวกเขาไม่มี  ทั้งหมดนี้ในการวางแผนสำหรับมิลเลนเนีย


 - ใช่แล้ว สิ่งต่างๆ ของแมกนิจูดนี้กำลังจะมีรอยย่นที่อาจต้องรีดออกมากกว่าอย่างอื่น


 - แต่บางครั้งในชีวิตที่คาดเดาไม่ได้และต่อสู้กับการทดลองและความยากลำบาก


 - เราทุกคนต่างรู้ดีว่าส่วนใหญ่แล้ว  ถึงเวลาที่คุณต้องกดไปข้างหน้าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและดำเนินการต่อและแก้ไขข้อผิดพลาดและปัญหาตามความคืบหน้าของกระบวนการ  ใช่ คนชั่วร้ายจำเป็นต้องถูกกำจัดออกจากสมการนี้


 - พวกเขามีปัญหากับการขโมยสิ่งที่ไม่ได้เป็นของพวกเขาจริงๆ  หากสิ่งนี้เป็นจริง


 – สิ่งนั้นได้ดำเนินการไปแล้ว และแน่นอนว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดได้รับการจัดการแล้ว


 – ใช่ อาจมีปัญหาทางด้านเทคนิคเหลืออยู่ซึ่งอาจเกิดจากตัวระบบเอง


 – แต่ข้อผิดพลาดอีกครั้ง


 – พวกเขายังสามารถแก้ไขได้  และทำให้สมบูรณ์แบบ


 - เราจะสามารถสร้างวิธีแก้ปัญหาได้


 - แท้จริงแล้วปาฏิหาริย์ทั้งหมดของพ่อนั้นสมบูรณ์แบบ


 - จนกว่ามนุษย์จะยุ่งกับสิ่งต่าง ๆ ที่พยายามเล่นเป็นพระเจ้า


 - และแน่นอนว่าเหตุใดจึงต้องมีการเขียนโปรแกรมและการควบคุมจิตใจ นั่นคือเหตุผลที่เรา'  อยู่ในความยุ่งเหยิงที่เราอยู่  หลายคนตื่นแล้วและไม่ใช่ เราจะไม่กลับไปนอนอีกและจะไม่มีวันตื่นเลย ปล่อยให้พวกเขาถูกควบคุมและทำสิ่งที่พวกเขารู้ว่าไม่ใช่เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของเราและผลประโยชน์ของมนุษยชาติทั้งหมด


 -  ใช่แล้ว


 – มันเป็นเส้นทางของพระบิดาและของพระเยซูและทางสวรรค์ที่เราต้องปฏิบัติตามเสมอ


 – และเสมอเพื่อพวกเขาจะได้รับเกียรติทั้งหมดและขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งอย่างสุดซึ้งสำหรับสวรรค์บนดินที่เราทุกคนต้องการให้อาณาจักรที่สวยงามนี้เป็น


 อินเทลเท่านั้น


 ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???


 ฉันจะนำข้อมูลมาเป็นชิ้นๆ


 – อิรักก่อน


 – ดีมาก


 – ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา ชาวอิรักแลกเปลี่ยนในประเทศราคาต่ำกว่า 7 ดอลลาร์


 – ไม่ว่าจะผ่านตู้เอทีเอ็มหรือไปที่ธนาคาร และธนบัตรศูนย์สามใบนั้น เอาไปแลก x  จำนวนดินาร์และใส่เข้าไปในดินาร์ใหม่และใส่ในบัญชีของพวกเขาด้วยบัตรเดบิตและใช้จ่าย พวกเขายังบินบางส่วนมาจากสหรัฐอเมริกาเพื่อแลกเปลี่ยนที่ธนาคาร Rafidian


 – และสิ่งอื่นๆ ในและรอบๆ แบกแดด พวกเขามีรถตู้ไป  แลกเปลี่ยนและโทรศัพท์หรือนาฬิกาและหรือแท็บเล็ตและแน่นอนว่ามีการเล่นมากมายและอาจล้างโน้ตศูนย์ทั้งสามตัว


 - ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการให้พวกเขาเข้ามาและทำการแลกเปลี่ยนเหล่านี้  ข่าวดี


 เจม ฟินช์ [24/03/2023 13:39 น.]

 สิ่งอื่น ๆ ที่เราได้ยินเกี่ยวกับคณะผู้แทนของอิรักและอิหร่านและเกาหลีเหนือในนิวยอร์กในวันนี้เพื่อเฉลิมฉลองหรือมุ่งหน้าไปที่ Nesara /Gesara


 - เหล่านี้คือคณะผู้แทนอย่างเป็นทางการ


 - เพื่อไปไกลกว่านั้น


 - และเราสามารถจินตนาการได้ว่าทำไมพวกเขาถึงเป็น  มีอะไรอีกบ้างที่ทำให้เราทราบไทม์ไลน์ของเรา - จากรองประธานของ HSBC


 - กล่าวว่ากำลังดูการแลกเปลี่ยนของเราในวันพฤหัสบดี


 - ศุกร์


 - วันเสาร์ และแจ้งให้ทราบ และอีกสิ่งที่น่าสนใจอีกแหล่งหนึ่งกล่าวว่า


 - "ทุกอย่างดำเนินไปหลังจากที่บรูซทำการโทรครั้งสุดท้ายของเขา  คืนนี้มีการโทรครั้งใหญ่” ดังนั้นฉันจึงพร้อมมากกว่าที่จะเดินหน้าต่อไปเหมือนที่คุณเป็น


 – ฉันยังไม่มีหมายเลข


 – แต่อาจเป็นไปได้ว่าหลังจากการโทรครั้งนี้แล้วสิ่งต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้นและก็ไม่เป็นไร และจากแหล่งอื่น


 – “สิ่งต่างๆ กำลังจะได้รับ  ร้อนและหนักระหว่าง 7 ถึง 9 - เราต้องเชื่อว่าเป็นเช่นนั้น


 - และผู้ถือพันธบัตรยังคงรอรับอีเมลฉบับสุดท้ายนั้น และพวกเขาอาจได้รับเมื่อเราได้รับการแจ้งเตือนของเรา


 - ดังนั้นตามข้อมูลของ HSBC จึงมีบัตร QFS กว่าครึ่งล้านใบ  เริ่มออกจ  วันและนั่นไม่ควรขัดขวางเราในขณะที่พวกเขาส่งออกไปทั่วโลก  จึงมีกิจกรรมมากมายเกิดขึ้น  จำอิรักและรวบรวมบันทึก


 - และตั้งค่าบัญชีตั้งแต่วันเสาร์และอัตราใหม่วันอาทิตย์และการซื้อขายขึ้น ดังนั้นเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี


 - คืนนี้อาจเป็นไปได้


 - และจับตาดู HSBC ในวันถัดไป  สองวัน


 – แต่ฉันไม่มีอะไรที่บอกว่าเราต้องรอจนถึงสัปดาห์หน้าและมันจะดำเนินต่อไปและจะต่อเนื่อง


 – ฉันหวังว่าจะมีหมายเลขโทรศัพท์สำหรับการโทร


 – แต่ฉันยังไม่มี


 – และตอนนี้บรูซกำลังจะไป  เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซูและรายการของเธอ


 ดังนั้นฉันจึงคิดว่านั่นคือข้อมูลทั้งหมดสำหรับคืนนี้


 – แต่


 – ข้อมูลข้างต้นจะต้องเป็นหนึ่งในการอัปเดต INTEL ที่ดีที่สุดที่เขาเคยได้รับ


 – ดังนั้นฉันแน่ใจว่าคืนนี้ของทุกคืน


 – เขาจะขอบคุณทีมงานทั้งหมดของเขา


 – ซู และ  Bob และ GCK และ Pastor Scott และ Jeannie และ Larry และผู้ฟังทุกคนจากทั่วโลกที่ฟังทุกสัปดาห์  และแน่นอนว่าเขาจะสวดอ้อนวอนตามที่ทรงเรียก


 – อันที่จริง ขอให้เราสวดอ้อนวอนเหล่านั้นต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งด้วยเจตนาที่จริงใจที่สุดต่อพระบิดา พระเยซู และสวรรค์  บรูซยังคงพูดว่ามีอะไรมากมายเกิดขึ้นเบื้องหลัง และเขายังหวังและแน่นอนว่าภาวนาเหมือนเรา นี่คือการโทรครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายตามปกติ และพวกเขาจะติดต่อกลับหลัง RV ทางอีเมล ดังนั้นอย่าลืมลงทะเบียนที่  bigcalluniverse.com


 และเจมยังหวังและภาวนาให้สิ่งนี้เป็นจริง


 - เราทุกคนต้องการพรนี้ตอนนี้


 - มันจะเป็นโลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด


 - เรามีความสุขมาก


 รักอัญมณีทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น