วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

The Maximilian..!! JohnnyFER ข้อความให้กระจ่างว่า duality ยังคงอยู่ที่จุดสูงสุดของมัน แสงสว่างชนะแล้ว...

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0PLuJiNJenn3AyF9bXQGxxyb1sBcAz1qrpxe3vQaRJqFjbdCEDX97JMrw6Cj1FBwKl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



The Maximilian..!!

JohnnyFER ข้อความให้กระจ่างว่า duality ยังคงอยู่ที่จุดสูงสุดของมัน แสงสว่างชนะแล้ว... 


แต่แมลงทําให้ความพยายามที่ไม่มีความสุขครั้งสุดท้ายของพวกเขา 👽💙🥳🎉 🐸❤️


🐸.... แชร์สิ่งนี้ไปทั่วโลก ได้โปรด.... 🐸❤️


🐸... ⏰⏰... ข้อความจาก ....... Axel Vasa.... 🐸❤️🐸... ให้สิ่งนี้ทําหน้าที่เตือนว่าเมทริกซ์เริ่มคลี่คลาย 


เรากําลังอยู่ในสงครามระหว่าง

“ความมืดและแสงสว่าง”


ความมืดกําลังเคลื่อนตัวเข้ามาในขณะที่พวกเขาอยู่ใน Great Reset and Light กําลังทํางานเบื้องหลังเพื่อป้องกันภารกิจของพวกเขากับการตื่นตัวที่ยิ่งใหญ่ ระบบควอนตัม

 QFS (Quantum Financial System)


ทั้งสองฝ่ายดูเหมือนว่าจะวางแผนที่คล้ายกันมากที่จะทําลายสกุลเงิน fiat...

เพื่อแนะนําสกุลเงินดิจิทัล/ควอนตัม... 


ฝ่ายหนึ่งออกแบบมาเพื่อควบคุม และอีกฝ่ายออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยเรา 


เราอาจจะไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ควบคุมจนกว่าการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้น 


จะมีเหตุการณ์ที่น่ากลัวที่ทั้งหมดดูเหมือนสูญสิ้นและสิ้นหวัง โอกาสที่เราจะถูกกักตัวไว้ที่บ้านของเราโดยไม่มีแหล่งเงิน/ก๊าซ/ของใช้พื้นฐาน 


ข้อความนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะปลูกฝังความกลัวในหัวใจของคุณ... มันมีจุดประสงค์เป็นกระดิ่งเตือนภัยเพื่อเตรียมพร้อมสําหรับการเปลี่ยนแปลงจากระบบหนึ่งไปยังอีกระบบหนึ่ง 


เมื่อธุลีทั้งหมดคลุกคลานแล้ว เราจะออกจากบ้านของเราในโลกใหม่... 


จําไว้ว่าพระเจ้าชนะ... แต่เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน พวกเขาเรียกมันว่าพายุด้วยเหตุผลบางอย่าง มันถูกออกแบบมาเพื่อแสดงให้โลกเห็นถึงการทุจริตของบางคน


เพื่อให้เราทุกคนสามารถรวมตัวกันและเรียกร้องอิสรภาพของเรา จากความมืดสู่แสงสว่าง... 


เตรียมพร้อมเสมอสําหรับผลลัพธ์ใด ๆ เพราะนี่คือสงครามทางกายภาพและจิตวิญญาณ จงพึ่งพิงพระเจ้า แล้วคุณจะได้รับการปกป้อง 


อย่ากลัวระบบที่พัง แต่จงใส่ใจกับสิ่งที่ตามมา ฉันจะไม่พาครอบครัวหรือเพื่อนของฉันจากคุกหนึ่งไปยังอีกคุกหนึ่ง 


ดังนั้นฉันจึงอยู่ในความเชื่อมั่นของฉัน ใช้การแก้ปัญหาของคุณในช่วงเวลาเหล่านี้สําหรับซาตานคือผู้หลอกลวงที่ยิ่งใหญ่.. 


อย่าไว้ใจใคร... เพียงแค่เชื่อมั่นว่าพระเจ้าจะชนะการต่อสู้ครั้งสุดท้าย... ขอให้ปลอดภัยข้างนอกนั่น... เตรียมพร้อม ... และทําสิ่งที่ถูกต้องเพื่อประโยชน์ของพระเจ้า... คุณต้องการสิ่งนี้ ... รักครอบครัว West Coast Wizard! ไร้ความกลัว !!!


WWG1WGA 🇺🇸... 🐸❤️🐸


ลิ้งค์หน้าเฟส ตามมา 👇👇👇👇👇👇👇


https://www.facebook.com/profile.php?id=100087528755634


Massimiliano Q Grasso  


👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


https://t.me/joinchat/aFaAbRpLX6oyODVk


#Ttango17Q

29 March 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น