วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0x3zRygAbfEL9LJL6YTKGt635Tf4wdXVguBuDsFheCP7kPZ33PBSSLvD8MDwSznQ6l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

 วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม หายใจไม่ทั่วท้อง:ฟิล ก็อดลิวสกี้.. อานนท์หมวกขาว...ซึ่งอยู่ข้างในและยังคงสื่อสารได้ตามคำสั่งของเขา  (ไม่ใช่ชื่อจริงของเขา).  เบงกาซีเป็นความผิดพลาดโดยมีวัตถุประสงค์ของฮิลลารีและโอบามา  การถอนตัวออกจากอัฟกานิสถานไม่ใช่การตัดสินใจทางทหาร… เป็นการแสดงเต็มรูปแบบ… เพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้บังคับบัญชาโง่เขลาเพียงใด…พร้อมกับเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการเลือกตั้ง… ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ 'ภาพยนตร์'… จำวิดีโอที่มีคนนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ บนเครื่องบินทหารที่กำลังจะบินขึ้น?  เอาเถอะ... เอาจริงๆนะ... และพวกเขาไม่เคยแสดงให้เห็นว่าเครื่องบินกำลังขึ้น... มันเป็นธงปลอมขนาดใหญ่


 บางแง่มุมของการถอนตัวเกิดขึ้น… แต่มันแสดงให้เห็นว่าฝ่ายบริหารของ Biden แย่แค่ไหนในการตัดสินใจ… จะไม่มีการเลือกตั้งในปี 2024… พวกเขาจะโกงอีกครั้ง… ทรัมป์รู้… ทรัมป์ไม่ได้โง่… ทรัมป์ไม่เคยบอกว่าเขาจะลงสมัคร ในปี 2024 เขาบอกเพียงว่าเขาจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดี  ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสิ้นสุดในปี 2023 Fetterman และ Feinstein เสียชีวิตแล้ว  Fetterman ได้รับบาดเจ็บที่สมองในโรงพยาบาลเมื่อเขาเข้ารับการรักษา  Feinstein ได้รับรายงานว่าทุกข์ทรมานจาก 'โรคงูสวัด'  ไม่ว่ากลุ่มชายรักชายจะรายงานอะไรก็ตาม มันไม่ใช่ความจริง....พวกเขาไม่ได้รายงานความจริงมาหลายปีแล้ว  คดีบรันสัน?  ฉันไม่อยากพูดถึงมัน…คอยจับตาดูเขาต่อไป…มีกำหนดฉายอีกรอบและจากนั้นบางสิ่งก็จะเกิดขึ้น เราควรมองหา EBS ไหม?  ตอบ: ใช่ เป็นไปได้ไหมว่ามีการปล่อยไวรัสตัวอื่น?  ตอบ: ไม่ ฉันอยู่ภายใต้สัญญากับ NDA หลายฉบับ  ฉันต้องพูดอย่างระมัดระวัง  แล้วเคมเทรลล่ะ?  ตอบ: ปีที่แล้วฉันรายงานว่า Chemtrails ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเคยเป็น  มีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่มีการใช้ Chemtrails เพื่อ "จุดประสงค์ที่ดี" เท่าที่เกี่ยวข้องกับ vax  ว่ากันว่าเคมเทรลมียาแก้พิษสำหรับแว็กซ์... ฉันยังไม่ยืนยัน แต่ข่าวลือมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือและเกี่ยวข้องมาก  Chemtrails ถูกใช้เสมอเพื่อควบคุมสภาพอากาศ…แต่ที่ไหนสักแห่งในแนวเดียวกัน Deep State เริ่มวางยาพิษเราด้วยพวกมัน…ออทิสติกเป็นตัวอย่างหนึ่ง  ข่าวกรองของฉันบอกว่าเขาถูกหยุด  รายงานเครดิตจะหายไป  รายงานเครดิตใช้สำหรับการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์... เพื่อคาดการณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป.. ใช้ในอสังหาริมทรัพย์ การขาย ฯลฯ  FICO เป็นการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์  ในความคิดของฉัน สิ่งนี้จำเป็นต้องรีเซ็ต… เราเป็นแค่ทาส… การขายเครดิตสวิสจะไม่ผ่าน  เธอคือคนต่อไปที่จะจม  ธนาคารอื่นๆ… Charles Schwab… Bank of America… จับตาดูพวกเขาให้ดี  มะเร็งเม็ดเลือดขาวเป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น แคนาดาก็เหมือนกับสหรัฐฯ อดทนไว้กับเรา.. เราทุกคนจะเป็นอิสระ  ทั้งหมดนี้จะจบลงด้วยความสงบสุขและเจริญรุ่งเรือง ยกเว้นพวกเขา  เราจะเห็นกฎอัยการศึก  ฉันคิดว่าเราจะได้เห็นกฎอัยการศึกแบบจำกัด และจะไม่เหมือนกับที่คุณเห็นในภาพยนตร์  คำแนะนำจะเผยแพร่บน EBS


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น