วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺: จอห์นนี่เฟอร์ 👽💙🎉

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02cEmpzikSMLZXvNmUzUbGeLEkuYHLxfZrbpaX27dsE7PJ3XkozApReedGmPEa16ppl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

 จอห์นนี่เฟอร์ 👽💙🎉

 พระเจ้าพระบิดา โดย Kathryn E. May: กระบวนการเปลี่ยนดาวเคราะห์ที่มีดวงวิญญาณกว่า 7 พันล้านดวงจากดาวในคุกไปสู่สวรรค์เป็นความพยายามที่ซับซ้อนอย่างมากในยุคของระบบข้อมูลระดับโลก บริษัทข้ามชาติ ความสัมพันธ์ทางการเมืองและการเงินที่ครอบคลุมทวีปต่างๆ และ โครงสร้างอำนาจแบบรวมศูนย์ที่ควบคุมทุกอย่างอย่างลับๆ ล่อๆ และซ่อนเร้น


 ในที่สุดเราก็เข้าสู่ช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์บนโลกที่มนุษยชาติทุกคนจะได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ทุกวัน  ความอดอยาก ความยากจน และการเป็นทาสจะกลายเป็นความทรงจำอันห่างไกลอย่างรวดเร็ว และเรายินดีที่ได้เห็นวันใหม่นี้เช่นเดียวกับคุณ  เราเห็นไทม์ไลน์ที่คุณอยู่และรู้ถึงเหตุการณ์ที่เราอธิบายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะเรามีประสบการณ์อย่างเต็มที่ในขณะที่เราสัมผัสกับสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้หรือใน "อดีต"  เราเรียนรู้ที่จะไม่ให้วันที่แก่คุณ เพราะแม้แต่ไทม์ไลน์ที่ชัดเจนที่สุดก็สามารถส่งเสียงได้ในแง่ของเวลาที่ต้องใช้ในการจัดกิจกรรม  🙏🙏🙏🙏


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#ดวทยลัวกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น