วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566

กฎของจักรวาล 12 ข้อ ปฏิบัติตามกฎหมายเหล่านี้เพื่อเปลี่ยนชีวิตของคุณ

 See >>>

https://www.facebook.com/100065357317755/posts/pfbid02k7A55cUJ6JYJV1z4sNQ7vyiR5hgG8BfgDf3kZiSdzfyWHh8QMefzq4RxRk6yYzg5l/?mibextid=Nif5oz



กฎของจักรวาล 12 ข้อ 

 ปฏิบัติตามกฎหมายเหล่านี้เพื่อเปลี่ยนชีวิตของคุณ


1.กฎแห่งกรรม

 สิ่งที่เราส่งไปในจักรวาลจะกลับมาหาเรา

2. กฎแห่งการสร้าง

 ชีวิตไม่ได้เกิดขึ้นเอง  เราต้องทำให้มันเกิดขึ้น

3.กฎแห่งความถ่อมใจ

 คุณต้องยอมรับบางสิ่งเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงมัน

4.กฎแห่งการเติบโต

 เมื่อเราเปลี่ยนชีวิตเราก็เปลี่ยนเช่นกัน

5. กฎหมายแห่งความรับผิดชอบ

 เราต้องรับผิดชอบต่อชีวิตของเรา

6. กฎแห่งการเชื่อมต่อ

 อดีต ปัจจุบัน และอนาคตเชื่อมโยงกันทั้งหมด

7.กฎของการโฟกัส

 เราไม่สามารถโฟกัสสองสิ่งพร้อมกันได้

8.กฎแห่งการให้และการต้อนรับ

 พฤติกรรมของเราควรตรงกับความคิดและการกระทำของเรา

9. กฎหมายของที่นี่และตอนนี้

 เราไม่สามารถอยผู้ในปัจจุบันหากเรามองย้อนหลังกลับไป

10. กฎแห่งการเปลี่ยนแปลง

 ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยจนกว่าเราจะเรียนรู้จากมันและเปลี่ยนเส้นทางของเรา

11.กฎแห่งความอดทนและรางวัล

 รางวัลที่มีค่าที่สุดต้องการความเพียรพยายาม

12.กฎแห่งความสำคัญและแรงบันดาลใจ

 รางวัลเป็นผลมาจากพลังงานและความพยายามที่เราใส่เข้าไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น