วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566

นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่คุณกำลังทำอยู่ตอนนี้ ∞ มิติที่ 9 สภาอาร์คทูเรี่ยน ( The 9D Arcturian Council ) ถ่ายทอดโดย แดเนียล สแครนตัน ( Daniel Scranton )👽❤️

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0PosBX5TGRtAKTRAKW7jtS2gLPNDautqfFjUT4N8yB2fT5xK3Ds136RpTqp16ZYn7l/?mibextid=Nif5oz



นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่คุณกำลังทำอยู่ตอนนี้ ∞ มิติที่ 9 สภาอาร์คทูเรี่ยน ( The 9D Arcturian Council ) ถ่ายทอดโดย แดเนียล สแครนตัน ( Daniel Scranton )👽❤️


  " ทักทาย. พวกเราคือสภาอาร์คทูเรี่ยน เรายินดีที่จะเชื่อมต่อกับทุกท่าน


  เรามีความเคารพอย่างมากต่อมนุษย์โดยรวม และเราเคารพพวกคุณทุกคนในฐานะปัจเจกบุคคลเช่นกัน เราเห็นว่าคุณต้องไปไกลแค่ไหนจากอาณาจักรที่มีการสั่นสะเทือนสูงสุดที่นี่ในจักรวาลนี้เพื่อมอบประสบการณ์แหล่งพลังงานที่คุณได้รับในเวลาใดก็ตาม 


  จำไว้ว่าคุณคือแหล่งเดียวกับที่คุณให้ประสบการณ์ เราไม่ได้หมายความว่าจะทำให้คุณรู้สึกว่าแหล่งที่มาของพลังงานเป็นสิ่งที่อยู่นอกตัวคุณหรือแหล่งที่มานั้นแยกจากคุณ  


  อย่างไรก็ตาม เมื่อเราพูดกับคุณ เราก็เข้าใจว่าคุณได้รับข้อความที่เราส่งถึงคุณจากมุมมองของมนุษย์


  เราเพียงต้องการให้คุณเข้าใจว่าทุกประสบการณ์ที่คุณมีนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณจะรับรู้ได้ด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้าหรือเข้าใจด้วยจิตใจ  ถึงเวลาแล้วที่พวกคุณทุกคนจะต้องเคารพซึ่งกันและกันในแบบเดียวกัน 


  และการเคารพนั้นจะเพิ่มระดับของจิตสำนึกบนโลกและในหมู่มนุษย์ทั้งหมด  เรารู้ว่าคุณสามารถมองออกไปที่โลกของคุณและมนุษย์คนอื่น ๆ ที่ทำงานอยู่ในโลกของคุณและมีความคิดต่าง ๆ เกี่ยวกับสาเหตุที่สิ่งนี้หรือสิ่งนั้นเกิดขึ้น 


  หรือทำไมคน ๆ นี้ถึงทำหรือพูดอย่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม และไม่ว่าบุคคลนั้นจะใช้เจตจำนงเสรีของตนในการพูดหรือทำอะไร พวกเราทั้งหมดซึ่งเป็นแหล่งที่มาจะได้รับประโยชน์


  นี่เป็นเรื่องยากที่จะสร้างสันติภาพในฐานะมนุษย์ เพราะคุณมีความเจ็บปวดและอารมณ์ที่ลึกและดำมืดมากมายที่ต้องเผชิญที่นั่น  เป็นเรื่องยากสำหรับคุณที่จะเข้าใจว่าบางสิ่งสามารถให้บริการหรือเพื่อประโยชน์สูงสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดได้อย่างไร  


  สิ่งที่เราพยายามจะมอบให้คุณคือข้อความที่สะท้อนใจคุณในระดับที่สูงกว่าจิตใจทางกายภาพของคุณ เพราะเรารู้ว่ามันสำคัญสำหรับคุณที่จะก้าวข้ามความคิด เหนือประสาทสัมผัสทั้งห้า และไปสู่สิ่งที่ไม่มีที่สิ้นสุด และนิรันดร์เกี่ยวกับตัวคุณ


  คุณสามารถทำอย่างดีที่สุดเพื่อถอยห่างจากทุกสถานการณ์ที่อยู่ในชีวิตของคุณตอนนี้ และถอยห่างจากมุมมองที่คุณมีต่อโลกภายนอกและมองโลกในมุมมองที่สูงขึ้น 


  ตัวเลือกนั้นใช้ได้กับบรรดาผู้ที่ตื่นอยู่เสมอ และเมื่อคุณใช้อิสระของคุณในการมีมุมมองที่สูงขึ้นเกี่ยวกับสิ่งใด ๆ คุณไม่เพียงแต่เปลี่ยนตัวเองเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนสิ่งที่คุณกำลังสังเกตอีกด้วย


  คุณไม่สามารถช่วยอะไรได้นอกจากเป็นผู้มีอิทธิพล เพราะทุกความคิดที่คุณคิด ทุกอารมณ์ที่คุณรู้สึก ทุกความตั้งใจที่คุณยึดมั่น ล้วนส่งผลต่อการดำรงอยู่ทั้งสิ้น  ดังนั้น คุณอยู่ที่นั่นเพื่อเป็นผู้มีอิทธิพลที่คุณต้องการและมีผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดต่อมนุษยชาติที่คุณอาจมีได้  


  และเรากำลังบอกคุณว่าเมื่อคุณตระหนักว่าทุกอย่างให้บริการแก่แหล่งที่มาหรือพระผู้สร้าง ( Source ) ต่อสิ่งที่เราเป็น คุณกำลังสร้างผลกระทบอย่างมากต่อจิตสำนึกส่วนรวมที่คุณเป็นส่วนหนึ่ง


  นี่คือเวลาที่พวกคุณทุกคนจะสร้างผลกระทบนั้น มีอิทธิพลนั้น และเชื่อมั่นว่าคุณกำลังเคลื่อนเข็มแห่งจิตสำนึกไปที่นั่นบนโลกในทุก ๆ ลมหายใจที่คุณหายใจเข้า  


  ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องสร้างผลกระทบให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย และเป็นเวลาที่คุณจะตระหนักว่าแค่เปลี่ยนมุมมองก็เปลี่ยนทุกอย่าง  นี่คือสิ่งที่เราต้องการช่วยเหลือคุณตลอดเวลา  


  นี่คือเหตุผลที่การเป็นหุ้นส่วนของเรากับมนุษยชาติทำให้เราพึงพอใจมาก  เรารู้ว่าคุณกำลังทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น และเราเห็นผลกระทบที่กระเพื่อม และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่เรากำลังเห็นที่นี่และตอนนี้บนโลกใบนี้


  พวกเราคือสภาอาร์คทูเรี่ยน และเรามีความสุขที่ได้ติดต่อกับคุณ "


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น