วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2566

💢ผู้ติดตามถาม - "แต่เราไม่เป็นหนี้อันเป็นผลมาจากการยกเลิกบริษัท (ของอเมริกา) เหรอ?"

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid02xKGTvF24gxvZzGoUEoTBXSKTvH23XisssfidtY3H9zibdSRMrY26ReKUttUF3ZJql/?mibextid=Nif5oz

💢ผู้ติดตามถาม - "แต่เราไม่เป็นหนี้อันเป็นผลมาจากการยกเลิกบริษัท (ของอเมริกา) เหรอ?"


 💢คำตอบของฉัน: อ่า ฉันเข้าใจสิ่งที่คุณขอ... ให้ฉันช่วย....


 ◾คุณกำลังพูดถึงรางรถไฟหนึ่งราง

 โพสต์นี้ฉันใช้พูดคุยเกี่ยวกับคนอื่น  คิด 2 แทร็กและอยู่กับฉัน....


 ◾ รางรถไฟ 🛤 ของบรรษัทแห่งสหรัฐอเมริกากำลังมุ่งหน้าเหมือนค้างคาวออกจากนรกไปสู่หุบเขาลึกที่มืดมิดซึ่งเต็มไปด้วยความพินาศ  ในเส้นทางนี้ หนี้สินยังคงมีอยู่มากมาย - ไม่มีอะไรนอกจากอากาศและคำสัญญาที่จะจ่ายคืน  ทุกอย่างหมดลงเมื่อรถไฟชนกัน  (ระบบการเงินจะพัง).


 ◾แทร็กอื่นที่วิ่งขนานกับแทร็กแรกนั้นแตกต่างกัน  พระเจ้าทรงเป็นวิศวกรผู้ซื่อสัตย์ที่สั่งการหัวรถจักรนั้น  รางที่แข็งแรงซึ่งรถไฟขบวนที่ 2 นี้วิ่งคือระบบการเงินควอนตัม และทางเดินปูด้วยสกุลเงินที่มีทองคำหนุนหลัง  ทองมากมาย - ไม่ใช่แค่เอาชีวิตรอด - แต่ยังเติบโตด้วย!


 ◾หมายเหตุ... รถไฟขบวนนี้ต้องผ่านอุโมงค์ที่ผมจะเรียกว่า RV  การประเมินมูลค่าของสกุลเงินทั่วโลก  จนกว่าเส้นทางนี้จะเกิดขึ้น รถไฟขบวนที่ 2 นี้เป็นเพียงการสูบฉีดไอน้ำ - แต่ขบวนนี้เคลื่อนที่ช้า แม้จะคลุมเครือก็ตาม


 ◾เป็นรถไฟขบวนแรกที่แล่นด้วยความเร็วเต็มที่ไปข้างหน้าสู่จุดจบและการทำลายล้าง  นี่เป็นรถไฟขบวนเดียวที่เราสามารถ "เห็น" ได้ในขณะนี้  เข้าท่า?

 สิ่งนี้ช่วยได้หรือไม่? 

🇹🇭 Q17SOMNUK KRUAWAN 🙂❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น