วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

➠ผู้รักชาติและครอบครัวกบ

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/2569



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠ผู้รักชาติและครอบครัวกบ


 เมื่อคืนที่ผ่านมา กบที่กังวลถามฉันว่า “อนาคตเป็นสิ่งที่เรายังไม่ทราบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับควอนตัม เราจะผ่านมันไปได้อย่างไร?  เราจะถูก 'ควอนตัม' โจมตีทุกอย่างพร้อมกันหรือไม่?  มันน่ากลัวมากสำหรับฉัน  ฉันเริ่มกลัวอนาคต”


 โอเค... ก่อนอื่นเรามาเริ่มกันที่ส่วนของความกลัวกันก่อน  ดังที่ฉันเตือนอยู่เสมอว่า “ไม่มีอะไรต้องกลัว  ไม่มีอะไรเลย" ความกลัวคือสิ่งที่ซาตานและสมุนของมันใช้เพื่อควบคุมเรา ดังนั้น มันจึงเป็นสิ่งที่เราไม่ควรยอมรับ...เป็นอันขาด!!! เมื่อความกลัวเข้ามากระทบคุณ จงกระชับเกราะของพระเจ้าให้แน่นทันทีที่คุณรู้สึกว่ามันกำลังจะมา


 อนาคตไม่ใช่สิ่งที่ต้องกลัวอย่างแน่นอน... ตระหนักว่าทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามานั้นถูกขโมยไปจากเรา...ซึ่งถูกปฏิเสธจากเรา...ซึ่งจะไม่ถูกซ่อนจากเราอีกต่อไป  เราจะมีพลังงานฟรี...เตียงพยาบาล...รักษาได้ทุกโรค...ระบบการเงินการธนาคารใหม่ ฯลฯ  ไม่มีอะไรต้องกลัวเลยจริงๆ  ยอมรับความจริงที่ว่าตอนนี้คุณรู้ว่าพวกเขาถูกขโมยและเก็บไว้  การรู้สิ่งนี้ควรทำให้จุดยืนของคุณแข็งแกร่งขึ้นว่านี่คือสิ่งที่เป็นของเรามาโดยตลอด และในที่สุดเราก็สามารถสนุกกับมันได้


 สำหรับ "เราจะโดนควอนตัมทั้งหมดพร้อมกันหรือไม่"  เราเริ่มเตรียมพร้อมสำหรับความแปลกใหม่ทางควอนตัมทั้งหมดที่เข้ามาหาเรา  Whiplash ฝึกฝนเราเป็นเวลาสามปีเกี่ยวกับ Quantum Financial System (QFS)  เราได้เห็นสิ่งที่กำลังจะมา


 ความคิดส่วนตัวของฉันคือพวกมันจะไม่ครอบงำเรา แต่จะทำให้พวกมันเบาลงเท่าที่เราจะจัดการกับพวกมันได้  อย่างน้อยฉันก็หวังอย่างนั้น แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะได้รับการฝึกฝนในสิ่งที่ครอบคลุมทุกอย่าง  ไม่มีอะไรต้องกลัว  ดังที่ประธานาธิบดีและผู้บัญชาการทหารสูงสุด โดนัลด์ เจ. ทรัมป์ กล่าวว่า "สิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง"  จงมีศรัทธาในสิ่งนั้น


 โอเค ไปต่อ... 35 เดลต้าสำหรับวันที่ 6 มีนาคม  ฉันแนะนำให้คุณไปที่ qalerts.app แล้วคลิก "deltas" และ "today"  คุณอาจพบว่ามันน่าสนใจมากในวันนี้  ยิ่งคุณอ่าน Q drops มากเท่าไหร่ ข้อความก็จะยิ่งชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น  ฉันเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการทบทวน "สันดอนของวันนี้" เพื่อดูว่าฉันสามารถเชื่อมโยงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ได้หรือไม่  มันเหลือเชื่อจริงๆ แต่อย่างน้อยสำหรับฉัน มันสนุกมากเมื่อฉันมองเห็นเส้นทางของเกล็ดขนมปังที่ Q ทิ้งไว้ให้พวกเราทุกคน


 มีหลายอย่างเกิดขึ้นในขณะนี้  สื่อสารเป็นร้อยมาให้เราเห็น  หมวกขาวยุ่งมาก  เกิดอะไรขึ้นในนิวยอร์กที่ National Guard กำลัง "ฝึกฝน" เพื่อ?  การนัดหยุดงานครั้งใหญ่เกิดขึ้นในฝรั่งเศส


 สหราชอาณาจักรเพิ่งตัดการส่งก๊าซไปยังยุโรป  วันนี้มีการประชุมฉุกเฉินของสหภาพยุโรปเพื่อระบุว่าพวกเขากำลังหมดกระสุน  52 ประเทศกำลังจะผิดนัดชำระหนี้  ซาอุดีอาระเบียกำลังจะแยกตัวออกจาก USD และเข้าร่วมกลุ่ม BRICS  รัสเซียเพิ่งหยุดส่งน้ำมันให้โปแลนด์


 เหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวของสงครามโลกครั้งที่ 3 กำลังเป็นข่าวตามสื่อกระแสหลัก  และนั่นเป็นเพียงการตั้งชื่อไม่กี่คน  ดังนั้นฉันไม่อยากได้ยินว่าไม่มีอะไรผิดปกติ  เรายังคงต้องระแวดระวัง  เตรียมตัว.  ยังคงมีธงเท็จในอนาคตอันใกล้นี้  เราต้องไม่ตื่นตระหนกหรือแสดงความกลัว


 เราจะสบายดี  เราเป็นนักรบที่พระเจ้าเลือก ... กองทัพที่พระเจ้าเลือก  พระเจ้าชนะและเราก็เช่นกัน  หลีกเลี่ยงความกลัวโดยรู้ว่าพระเจ้าทรงปกป้องเรา...เสมอ  เราเป็นกบของฟลินน์และขึ้นอยู่กับพระเจ้าโดยสิ้นเชิง


 นั่นคือสิ่งที่จะเป็นกบ  เราน้อมรับมันและดำเนินชีวิตตามนั้น  ไปที่ใดเราทุกคนไป  เราหายไปไหนกันหมด  ไปที่ใดเราทุกคนไป  เราเป็นปึกแผ่น  เราทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้  เรารวมโลกเพื่อเอาชนะความชั่วร้าย  ความรักและแสงสว่างสำหรับทุกคน


 มีนาคม ❤️❤️❤️ 06/03/23



 〽️ https://t.me/REDEMPTION_NEWS


 〽️ https://redemption3301.blogspot.com/


  ข้อมูลรายวัน



 โลกแห่งการริเริ่มด้านมนุษยธรรม เราอยู่ที่นี่เพื่อให้อำนาจและให้ความรู้แก่ผู้คน และทำให้มนุษยชาติเป็นหนึ่งเดียวกัน เผยแพร่ความตระหนักรู้ ขจัดความไม่รู้ และดำเนินการเพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้น


 ⬇️⬇️⬇️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น