วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

ในหนัง เดอะสตาร์ พวกเขาเล่นบทนํา เราถูกจับได้ จบเรื่อง มันเหมือนกับทรัมป์และปูติน ตอนนี้

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0ZVkzSoSSAMemuEjbhJv6FJuWMvX6RPbD7TyBVLaMiiBdhFBrC9qAccVXcnD6h227l&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



ในหนัง เดอะสตาร์ พวกเขาเล่นบทนํา เราถูกจับได้ จบเรื่อง


มันเหมือนกับทรัมป์และปูติน ตอนนี้


สัญญาณได้แสดงให้เราเห็นสัญญาณ ว่าตอนจบของภาพยนตร์ใกล้เข้ามาแล้ว


#ชัยชนะเป็นของเรา

ช่วงเวลาที่สองคนนี้ถูกจับโลกจะรู้..!!


พวกเขาจะเปิดเผยความชั่วร้ายของอํานาจ ผู้ที่พลิกโลก


Elon MUSK จะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เมื่อ Trump ถูกยัดเยียด


BRICS กําลังแข็งแกร่งขึ้นรวดเร็ว เมื่อต่อต้าน NATO และ ICC- NWO


กลั้นหายใจของเราเถอะ ผู้รักชาติ

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ในเรือลําเดียวกัน

แต่เราทุกคนอยู่ในพายุนี้ด้วยกัน


#สันติภาพทั่วโลก

#เสรีภาพ

#ชัยชนะ

#รักษ์โลก

#NesaraGesara

#QFS

#RVGCR

#มาตรฐานทองคํา

#QFSUniversalDigitalCurencies


Cr:Euje Saldivar

#Ttango17Q

19 March 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น