วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

ประมวญข้อมูลการไถ่ถอน..!! ทราบว่าระบบการเงินแบบเก่ากําลังประสบปัญหาธนาคารล้มละลายทั่วโลก เนื่องจากระบบการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลใหม่ดําเนินการในวันนี้/ISO 20022

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0H3NY7goy9APMH2dwjm8mgJ8WxN6uyNwzdPHu9wLnJPpEGFRvsHbeEJ9FFtHcvo75l&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



ประมวญข้อมูลการไถ่ถอน..!!

ทราบว่าระบบการเงินแบบเก่ากําลังประสบปัญหาธนาคารล้มละลายทั่วโลก เนื่องจากระบบการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลใหม่ดําเนินการในวันนี้/ISO 20022


คาดว่าจะได้เห็นความต้องการทั่วโลกสําหรับโทเค็น ISO เหล่านี้เพิ่มขึ้นจริง ๆ ณ จุดนี้ อัลกอริทึมของคุณจะสร้างคุณค่ามากขึ้นในการใช้งานของคุณเมื่อเวลาผ่านไป เหรียญเหล่านี้หลายเหรียญถูกกล่าวถึงในห้องนี้ในหลายโอกาส


การเปลี่ยนแปลงจะเริ่มต้นในวันนี้..!!

แต่ตลาดมีแนวโน้มที่จะค่อยๆเปลี่ยนแปลงระหว่างสองสามวันถึงหนึ่งสัปดาห์ต่อมา แทนที่จะเปิดสวิตช์ทันที


สกุลเงินธนาคารใหม่เหล่านี้มีไว้สําหรับการทําธุรกรรมดิจิทัลที่จะเริ่มกําหนดรูปแบบระยะยาวผ่านการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และธนาคารมั่นใจว่ารูปแบบระยะยาวเหล่านี้จะทําให้พวกเขาสามารถสร้างสภาพคล่องใน QFS ใหม่ได้


ใครลงทุนกับเหรียญเหล่านี้จะมีความสุขในระยะสั้น


© ทองคำหนุนหลัง

t.me/mhc70


"กาแฟกับ MarkZ"" คุยกันเช้าวันจันทร์ ""วันจันทร์ Bizzaro Madness"" 3-20-2023"est.


สมาชิก: อรุณสวัสดิ์ทุกคน! หวังว่าทุกอย่างจะพร้อมสําหรับสัปดาห์ที่มีเหตุการณ์


สมาชิก: สัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมและสิ่งสําคัญมากมายเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน


สมาชิก: วันนี้เป็นวันครบรอบ 20 ปีของสงครามอิรัก ISO200022 ดําเนินการ เดือนรอมฎอนกําลังจะเริ่มขึ้น.. บังเอิญ? ฉันไม่คิดอย่างนั้น


สมาชิก: ฉันพร้อมที่จะเต้นและร้องเพลง Celebrate Good Times แล้ว ไปกันเถอะ!


MZ: อัตราแปลง, เหรียญ, การประท้วง, การขโมยธนาคาร และเราจะตกแต่งอะไรในสัปดาห์นี้?


MZ: ดูเป็นสัปดาห์ที่ดี พวกเขากําลังถูกบังคับให้เข้าไปในมุมที่พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่น


สมาชิก: รอมฎอนจะเริ่มขึ้นเร็ว ๆ นี้ หวังว่าพวกเขาจะผลักดันให้มันจบลง?


สมาชิก: ISO 22002 เริ่มวันนี้และข่าวดีจาก Militia Man เมื่อคืนนี้!


สมาชิก: ISO20022 เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้! สําคัญมาก!!!


สมาชิก: Militia Man มีวิดีโออารมณ์เมื่อวานนี้! Nader มีวิดีโออารมณ์เมื่อวานนี้! ตอนนี้ถึงตาคุณแล้ว Markz!!


MZ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณดูวิดีโอของเขาและกดไลค์และแชร์.. ข้อมูลที่ดี


สมาชิก: 20 ปีที่แล้วบุกอิรัก วันนี้เป็นวันครบรอบ


สมาชิก: วันนี้ = ครบรอบ 20 ปีของการสิ้นสุดสงครามอิรัก: เป็นวันที่ดีในการเริ่มประเมินสกุลเงินของคุณ


MZ: Nader โพสต์วิดีโอสําคัญเมื่อวานนี้ชื่อว่า “Change rate เล่นได้” ซึ่งปรับอัตรา 1300 ในงบประมาณได้ อัตราเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา


MZ: หนึ่งในข่าวใหญ่อื่น ๆ ที่ออกมาจากอิรักคือเรื่องเหรียญและวิธีที่พวกเขาจะใช้งานได้ "ทันที" เรื่องแรกมาถึงวันพฤหัสบดีถึงวันศุกร์ ข่าวลือและการยืนยันเพิ่มเติมภายหลังในช่วงสุดสัปดาห์


MZ: ตอนนี้พวกเขาได้รับอนุญาตให้ใช้เหรียญของพวกเขาอีกครั้งในอิรัก ทําไมสิ่งนี้ถึงสําคัญ? ปัจจุบันโน้ตดีนาร์ $50 มีมูลค่ามากหรือน้อยกว่า 0.4 เซนต์เท่านั้น เหรียญมีค่าเพียงเศษเสี้ยวของดีนาร์เดียว นี่ไม่สมเหตุสมผลเลย แต่เรามีตัวชี้วัดที่ชัดเจนเกี่ยวกับอิรักที่ 1 ตอนนี้อัตราในงบประมาณสามารถปรับเปลี่ยนได้ และ 2 เหรียญสามารถนําไปใช้ในทันทีเพื่อลดนิกาย นี่มันสําคัญจริงๆ


MZ: นิกายของเหรียญของพวกเขาคล้ายกับของเราในอิรัก


สมาชิก: เหรียญหมายถึงเรากําลังจะเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอัตรา... เด็ก


สมาชิก: มันเป็นเวลา 20 ปีแล้วตั้งแต่อิรักใช้เหรียญที่เก่าแก่ที่สุด... ทําไมคนของเขาถึงยังมีเหรียญเหล่านี้และไม่โยนมันทิ้งหลังจากที่ไม่ได้ใช้มันมาหลายปี?.. สัญญาณเจ๋ง ๆ ว่าพวกเขากําลังมุ่งหน้าไปยัง RV


MZ: ฉันคิดว่ามันเป็นข่าวดีที่พวกเขาเพิ่มมาตราในงบประมาณอิรักที่สามารถเปลี่ยนอัตราของดีนาร์อิรักได้ และที่พวกเขาสามารถใช้เหรียญนั้นใหญ่มาก


สมาชิก: ฉันหวังว่าสหรัฐอเมริกา พวกเขายังเอาเงินของเราไปสําหรับข่าวด้วย.. ไปกัน USA สหรัฐอเมริกา!!!


สมาชิก: ฉันหวังว่าเรามีตัวเลือกที่จะใช้บล็อกเชน QFS สําหรับการแลกเปลี่ยนของเรา บางทีนี่อาจเป็นสัปดาห์ที่เขาเข้ารับระบบ SWIFT ในที่สุด?


สมาชิก: VR สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่มี QFS?


ME: ใช่ จากสิ่งที่ฉันเข้าใจ .... ยังคงเริ่มต้นใหม่ไม่สมบูรณ์... แค่เปลี่ยนค่าของเหรียญบางส่วน ในอีกนัยหนึ่งถ้ามื้อกลางวัน dong อาจจะมีคุณค่าโดยไม่มี QFS....


MZ: ผู้ถือพันธบัตรไม่ได้รับเงิน... CMKX ยังไม่ส่ง


สมาชิก: ธนาคารจํานวนมากกําลังจะระเบิดในสัปดาห์นี้.... นี่จะเป็นเรื่องใหญ่กว่าการโจรกรรมเงินกู้จํานอง


MZ: เรากําลังเห็นการรวมระบบธนาคารทั้งหมดต่อหน้าต่อตาของเรา ธนาคารสหรัฐฯ กว่า 200 แห่งอยู่ในขณะนี้มีความเสี่ยงจากจํานวนล่าสุด


สมาชิก: มันน่าทึ่งมากที่พวกเขาสามารถทําเงินได้จากอะไรเลย เพื่อขับเคลื่อนตลาดหลักทรัพย์


สมาชิก: Militia Man และ Crew และ Goldilocks กล่าวว่าวันนี้เป็นวันที่ ISO 20022 เริ่มวันนี้


สมาชิก: ISO 20022 ... ฉันสงสัยว่ามันส่งผลต่อเราอย่างไร


MZ: รัฐบาลสวิส "Credit Suisse จะได้รับโดย UBS มากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์"


MZ: "รัฐสภารัสเซียพร้อมอนุมัติรูเบิลดิจิทัลเป็นสกุลเงินตามกฎหมาย" ทําไมจึงสําคัญ? เพราะรูเบิลดิจิทัลได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์ นี่จะเป็นสกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์แรกของเรา (บางคนเรียกมันว่าควอนตัม) นี่เป็นการระเบิดที่สําคัญต่อระบบความไว้วางใจ


สมาชิก: ฉันเคยคิดว่าเงินหยวน รูเบิลและอื่น ๆ ได้รับการสนับสนุนจากทอง/สินทรัพย์


สมาชิก: VR จะเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ใหญ่ เมื่อเหตุการณ์ใหญ่เกิดขึ้น หรือหลังเหตุการณ์ใหญ่? ฉันดูเหมือนว่าเราควรมาก่อนหรืออื่น ๆ เราจะได้ตรงเวลาเดียวกับผู้ชม?


สมาชิก: ฉันใหม่ที่นี่... คุณมี "รายการถัง" ไหม?


สมาชิก: สิ่งเหล่านี้อาจจะเปลี่ยนไป แต่นี่คือสิ่งที่ฉันมี 1. A.S. สหรัฐอเมริกา 2. สหราชอาณาจักร 3 คูเวต 4 แคนาดา 5 เม็กซิโก 6 รัสเซีย 7 จีน 8 เวเนซุเอลา 9 10 อิหร่าน Riyal IRAQ 11 รูปีอินโดนีเซีย 12 มาเลเซีย 13 เวียดนาม 14 บราซิล 15 ซาอุดิอาระเบีย 16 กาตาร์ 17 สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 18 ตุรกี 19 อัฟกานิสถานอาจจะ 20 อินเดีย 21 ลิเบีย 22 ญี่ปุ่น23 ซิมบับเว


สมาชิก: ทฤษฎีของฉันคือถ้าอิรักตีพิมพ์อัตราที่ $3.78 แล้วตลาดหุ้นจะล้มเหลว


สมาชิก: แอปธนาคารของฉันจะล่มในวันที่ 21 และ 22 สําหรับการอัปเดต


สมาชิก: ฉันไม่คิดว่าภาษีใหม่ของอิรักจะล้มตลาดของเรา


สมาชิก: เหรียญเป็นการเปิดเผยอย่างมากในความคิดของฉัน ฉันหวังว่าเรื่องนี้จะหายไป นี่เป็นหนังที่แย่ที่สุดที่น่าดู.. แต่ตอนจบน่าจะดี


สมาชิก: ฉันคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือการมองที่นี่และไม่ใช่ที่นั่น


สมาชิก: ภาวนาให้รถ RV เกิดขึ้นก่อนวันที่ 15 เมษายน และเราไม่ต้องเสียภาษีในปีนี้..


สมาชิก: ฉันภาวนาให้ไม่มีภาษีในการแลกเปลี่ยนของเรา


พันธมิตร: เมื่อคุณกลับบ้านจากการเดินทางไปยังประเทศอื่นและเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศของคุณเป็นดอลลาร์ เราจะไม่เสียภาษี.....


สมาชิก: Marks เชื่อว่าเราจะไม่เสียภาษีในการแลกเปลี่ยนของเรา


สมาชิก: Charlie Ward ได้กล่าวว่า 3 ปีแล้วว่าจะไม่มีภาษีเงินค่าไถ่ถอน


สมาชิก: ศาสดาพยากรณ์ทุกคนกล่าวว่านี่คือเวลาสําหรับการโอนความมั่งคั่งอันยิ่งใหญ่


สมาชิก: ขอบคุณมาร์ค และทั้งหมด ฉันรู้สึกดีกับอนาคตของเรา


สมาชิก: ฉันรู้สึกว่าสิ่งมหัศจรรย์กําลังจะเกิดขึ้น


สมาชิก: สิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง


สมาชิก: ขอบคุณ Mark และ mods ขออวยพรให้ทุกคน รักและขอบคุณมาก ใจเย็นและไปต่อ


Cr:Page NESARA Y GESARA 

#Ttango17Q

21 March 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น