วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2566

ATTENTION 🇺🇸 Patriots 🇺🇸 เรามีประเทศของเรากลับมาแล้ว....

  See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid08xJZenjZm6RtQq91sBe8dYgKVmL47am7GLsBnWoDGEpDe2c9mEV41umEKivUK9o6l&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



ATTENTION 🇺🇸 Patriots 🇺🇸 เรามีประเทศของเรากลับมาแล้ว.... 


#ยกเลิกรัฐธรรมนูญฉบับทาส1871act.


นี่มันเหลือเชื่อมาก!!!

ตอนนี้... ฟังสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกาอ่านรัฐธรรมนูญแห่งสหรัฐอเมริกา


#1776act.


เรากลับมาสู่มาตรฐานทองคำ...!!

นี่คือการประกาศของ NESARA ที่ทุกคนรอคอย  


รัฐธรรมนูญเป็น NESARA และเพิ่งอ่านในสภาผู้แทนราษฎร  


ฉันคิดว่าคืนนี้เราจะได้ดู BQQM BQQM BQQM!  


เตรียมป๊อปคอร์นของคุณให้พร้อม...


คืนนี้คนมืดจะไม่มีที่ให้วิ่งและไม่มีที่ให้ซ่อน..!!


ฉันเชื่อว่าเราได้เปลี่ยนจากดินแดนแห่งความรักชาติให้กลายเป็นโลกใหม่ที่กล้าหาญ!!!


ขอบคุณ:

 https://youtu.be/O-MifvzYmz0


 WWG1WGA


 ขอบคุณ Q74You ของคุณ


หมายเหตุผู้แปล:เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2023


#Ttango17Q

Q1 March 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น